Sky Dream Gala – Tri ân những chiến binh quả cảm

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối ngày 4/12/2016, tại quán bar và nhà hàng Top of Hanoi tầng 67 tòa nhà Lotte, đã diễn ra chương trình Sky Dream Gala - Tri ân những chiến binh quả cảm. Đây là chương trình nhằm tôn vinh, cảm ơn tới những môi giới đã và đang tham gia phân phối dự án Vinhomes Metropolis.

Đến với chương trình, có sự xuất hiện của đại diện đến từ chủ đầu tư, các giám đốc – tổng giám đốc của các đại lý lớn cùng toàn thể môi giới dự án VHM. Trong không gian trang trọng, đẳng cấp mang đậm phong cách Ý, tất cả mọi người đã một lần nữa được hội ngộ, trò chuyện về chặng đường đã qua và cả con đường dài đầy hoa hồng cũng như thử thách ở phía trước.

Phát biểu tại đêm sự kiện, Ông Đinh Quang Tuấn – Giám đốc kinh doanh của Đất Xanh cho biết: “Vinhomes Metropolis là 1 dự án đẳng cấp và thu hút cực kỳ nhiều người mua cũng như người bán; chỉ trong 4 tháng đã có tới 80% căn hộ được bán ra. Đây là 1 dự án khó, và đội ngũ môi giới đã đóng góp phần công sức không nhỏ, đã phải đổ mồ hôi sôi nước mắt để mang đến thành công chung cho Vinhomes Metropolis”
 Các sale hân hoan đến tham dự chương trình Sky Dream Gala

Không chỉ đơn thuần là 1 buổi hội ngộ, gặp mặt, giao lưu mà đây còn là dịp để đội ngũ môi giới cùng chung tay, chung sức quyết tâm sẽ phân phối thành công nốt 20% dự án còn lại, chính thức đưa VHM lên tới đỉnh vinh quang.

Cũng trong chương trình, đại diện của chủ đầu tư đã thông báo hiện nay dự án Vinhomes Metropolis đã bước vào giai đoạn kí HĐMB. Trong khi 80% dự án đã được bán ra, chỉ còn ít cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ tại đây qua chương trình cam kết cho thuê. Với cam kết đặc biệt này, dự án VHM từ chỗ bị coi là ngoài tầm với của nhiều người, đã trở nên dễ gần hơn đối với khách mua nhà, đặc biệt là những khách hàng thiết tha muốn sở hữu căn hộ tại dự án nhưng vẫn còn lo lắng về tài chính cá nhân.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, VHM tọa lạc tại quân Ba Đình - nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và chung cư cao cấp có mức giá cho thuê khá cao và tỷ lệ khách thuê ổn định. Do vậy, các nhà đầu tư vào căn hộ cao cấp tại Vinhomes Metropolis có thể yên tâm về giá trị gia tăng của căn hộ từ nguồn sinh lời cho thuê. Khảo sát một số dự án tại khu vực có thể thấy, hầu hết đều đạt mức giá cho thuê khá tốt, tùy theo điều kiện của từng dự án. Cụ thể Lotte Center đối diện với dự án Vinhomes Metropolis (Góc Liễu Giai, Đào Tấn, Ba Đình) có giá cho thuê khoảng từ 95 tr – 147 tr (02 -04 PN) đã bao gồm phí dịch vụ, dự án Landcaster ( Núi Trúc, Giảng Võ) giá cho thuê trung bình từ 17tr – 40 triệu/tháng (01 -04 PN) chưa bao gồm phí dịch vụ, Roser Garden (số 06 Ngọc Khánh) có giá cho thuê từ 36 tr – 68 tr/ tháng (01 – 04 PN) gồm phí dịch vụ,…

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI NHẤT

+ CĐT cam kết mức tiền thuê tương đương 20%/2năm/tổng giá trị căn hộ. Lợi nhuận lên tới 1,8 Tỷ đồng

+ CĐT tặng toàn bộ gói nội thất đồ rời theo Tiêu chuẩn nội thất của CĐT dành cho các căn cho thuê, lên tới 280 triệu đồng/căn

+ CĐT dành tặng Quý khách Quà tân gia 10 năm phí dịch vụ hoặc giảm trừ 1,6 triệu/m2 vào giá.

+ Ưu đãi vay lên đến 65% giá bán căn hộ với lãi suất 0%lên tới 23 tháng.

+ CHIẾT KHẤU 9,5%/năm nếu Khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có tại thời điểm đặt cọc mua căn hộ.

Để nhận tư vấn và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Liên minh phân phối độc quyền quỹ các căn hộ cam kết cho thuê:

Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh: 0917 61 2020

Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland: 0917 032 888

Công ty Tân Thời Đại : 093 433 8888

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần