Smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình đục lỗ được trình làng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc Galaxy A8s là chiếc smartphone màn hình đục lỗ cho camera selfie đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau.

Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone có màn hình Infinity-O đầu tiên của mình trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đó chính là Galaxy A8s, với camera selfie được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng và chỉ khoét một lỗ nhỏ để lộ ra bên ngoài. Như vậy, Galaxy A8s là smartphone có màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới được chính thức ra mắt.
 Galaxy A8s là smarphone đầu tiên trên thế giới có màn hình đục lỗ. Ảnh Internet
Galaxy A8s được trang bị màn hình LCD 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Màn hình phẳng giống như series Galaxy A của Samsung. Và đây là lần đầu tiên Samsung sử dụng thiết kế Infinity-O với một lỗ khoét trên màn hình cho camera selfie.
Có thể nói rằng đây là một thử nghiệm để chuẩn bị cho việc ra mắt Galaxy S10 vào đầu năm sau, cũng với thiết kế màn hình Infinity-O. Theo Samsung, lỗ khoét trên Galaxy A8s có đường kính 6,7mm. Có nghĩa là nó khá lớn so với những hình ảnh thiết kế rò rỉ trước đây.
Về mặt cấu hình, Galaxy A8s nhắm đến phân khúc tầm trung cận cao cấp. Sản phẩm được trang bị màn hình 6,4-inch độ phân giải Full HD+ (2340x1080), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 710 cùng tùy chọn bộ nhớ RAM 6 hoặc 8GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Sản phẩm vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.400mAh.
Samsung cho phép đặt hàng trước từ ngày 12/12 tới đây và sẽ được bán ra từ ngày 21/12, với mức giá chưa được tiết lộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần