Smile Building đảm bảo hệ thống PCCC ngay từ quá trình xây dựng

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy (PCCC) đang trở thành tiêu chí quan trọng trong chiến lược phát triển các dự án căn hộ cao tầng của các chủ đầu tư về bất động sản. Công tác PCCC ngay trong quá trình triển khai và xây dựng dự án được chủ đầu tư Smile Building đặc biệt chú trọng.

Đảm bảo công tác PCCC ngay trong quá trình xây dựng
Đầu tháng 8 vừa qua, Cục Cảnh sát PCCC và Cứu Nạn Cứu Hộ (CNCH) kiểm tra an toàn PCCC tại dự án Xây dựng nhà ở cho cán bộ chiến sĩ Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an với tên thương mại Smile Building, nằm trong KĐT mới Bắc Đại Kim mở rộng, Định Công, Hoàng Mai.
Theo biên bản kiểm tra về phòng cháy và chữa cháy được đại diện Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Đại diện chủ đầu tư – công ty cổ phần đầu tư và Thương mại Trung Yên, đại diện đơn vị Nhà thầu thi công xây dựng, cơ điện, PCCC, đơn vị Tư vấn giám sát đã xác nhận: Chủ đầu tư và các đơn vị thi công đã quan tâm, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy, nổ trong quá trình xây dựng công trình; đã lập hồ sơ theo dõi, quản lý hoạt động về PCCC tại công trường theo quy định; thành lập ban chỉ huy chữa cháy và tổ chức, duy trì hoạt động đội PCCC cơ sở; ban hành nội quy, quy định về an toàn PCCC; tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC hàng năm cho 250 công nhân xây dựng công trình. Các hành lang, cầu thang bộ và lối di chuyển trong công trường được giữ thông thoáng, phục vụ công tác thoát nạn và chữa cháy; các bình chữa cháy được trang bị tại khu vực có nguy cơ xảy cháy như kho vật tư, khu văn phòng… Đến nay dự án đã hoàn thiện phần xây dựng thô, hiện đang tiến hành thi công, lắp đặt các hệ thống kỹ thuật và PCCC theo đúng thiết kế đã được thẩm duyệt.
 Đại diện các bên kiểm tra thực tế thi công hệ thống PCCC dự án Smile Building dựa trên bản vẽ thiết kế được thẩm duyệt
Được biết trước đó, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra định kì an toàn PCCC đối với công trình trong quá trình thi công xây dựng trong năm 2017 và đều xác nhận dự án luôn đảm bảo công tác an toàn lao động, PCCC.
Việc chủ đầu tư dự án Smile Building chú trọng đặc biệt vào công tác PCCC ngay trong quá trình triển khai và xây dựng dự án được coi là bước tiền đề chắc chắn để đảm bảo an toàn PCCC cho toàn bộ tòa nhà sau khi đi vào vận hành. “Chúng tôi hiểu phòng cháy quan trọng hơn chữa cháy, vì vậy ngay từ quá trình thi công dự án Smile Building, chủ đầu tư luôn phối hợp với Cảnh sát PCCC kiểm tra, nghiệm thu và chứng nhận hệ thống PCCC hoạt động bình thường. Chủ đầu tư sẽ tiếp tục duy trì các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC trên công trường và thực hiện theo hướng dẫn của Cảnh sát PCCC Hà Nội. Sau quá trình hoàn thiện, chúng tôi sẽ bàn giao hệ thống PCCC đã được cơ quan chức năng nghiệm thu cho đơn vị quản lý tòa nhà, cung cấp đầy đủ các hồ sơ cần thiết, hướng dẫn vận hành và huấn luyện nhân viên quản lý, đảm bảo an toàn cho cư dân” – Đại diện chủ đầu tư dự án Smile Building cho biết.
Các hoạt động trên cho thấy công ty cổ phần đầu tư và Thương mại Trung Yên là một trong những chủ đầu tư ngày càng nâng cao nhận thức trách nhiệm, phải đảm bảo chất lượng công trình, tiện ích, dịch vụ, đặc biệt là về tiêu chuẩn an toàn, PCCC chung cư để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp thị trường bất động sản nói chung và chung cư nói riêng sẽ được chú trọng hơn về tính an toàn cho các cư dân.
Hệ thống tiện ích đa dạng mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân
Nhờ lợi thế nằm trong khu đô thị Đại Kim, cư dân Smile Trung Yên Building còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích khu vực gồm hạ tầng giao thông thông suốt, hạ tầng cơ sở đồng bộ với đầy đủ trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, chợ, siêu thị… Nằm ngay sát dự án là Sông Lừ và Đầm Đỗi - được xem như một điểm nhấn hấp dẫn tạo cảnh quan kiến trúc đẹp mắt và bầu không khí trong lành, thoáng mát suốt bốn mùa. Hiếm có dự án nào ở Hà Nội lại có thể gần sát và 100% căn hộ hướng hồ với tầm nhìn tuyệt đẹp như Smile Building, để mỗi sớm mai thức dậy, cư dân sẽ được ngắm nhìn mặt nước hồ Đầm Đỗi lung linh, trong vắt, hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi mát, cùng tản bộ bên những người thân yêu trên con đường rợp bóng cây xanh hay vui chơi picnic trong công viên Yên Sở rộng lớn để cảm nhận từng phút giây hạnh phúc trôi qua nhẹ nhàng, êm ái.
 Hệ thống tiện ích đa dạng mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân Smile Trung Yên Building.
Hiện nay, dự án Smile Building đã hoàn thiện phần thô và sắp đi vào giai đoạn bàn giao nhà. Nhân dịp này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng mua căn hộ như tặng ngay bộ tủ bếp trị giá 120 triệu, hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ với mức lãi suấ 0% trong 18 tháng. Đặc biệt đối với khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 2,5%, khách hàng không vay và đóng theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu ngay 1,5%.
Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0914 42 91 91
Website: datxanhmienbac.com.vn