Smile Building đảm bảo pháp lý minh bạch cho khách hàng

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án Smile Building (số 2 Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội) đã hoàn thành xong thủ tục giải chấp và đang tiến hành làm sổ đỏ, đảm bảo pháp lý minh bạch. Đây hứa hẹn là lựa chọn nhà ở hấp dẫn cho khách hàng khu vực phía Nam Hà Nội.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ đơn vị bán hàng Đất Xanh Miền Bắc, hiện dự án Smile Building đã hoàn thành xong thủ tục giải chấp với ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Ba Đình và đang tiến hành hỗ trợ khách hàng làm sổ đỏ. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án cũng như quyền sở hữu căn hộ của mình.

Dự án Smile Building có quy mô 35 tầng nổi và 3 tầng hầm với 396 căn hộ cao cấp. Nằm trên đường Nguyễn Cảnh Dị - cầu nối giữa hai quận Thanh Xuân và Hoàng Mai, dự án sở hữu vị trí chiến lược khu vực phía Nam thành phố. Đây là dự án hiếm hoi trong khu vực sở hữu không gian xanh ấn tượng với hồ Linh Đàm, hồ Đại Kim, hồ Định Công, công viên hồ Đền Lừ, sông Lừ, Đầm Đỗi,… Điều này không chỉ tạo ra cho dự án bầu không khí thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe của cư dân mà còn đem đến cho mỗi căn hộ tầm nhìn thoáng rộng, đẹp mắt.

 Smile Building sở hữu vị trí đắc địa khu vực phía Nam Hà Nội.
Bên cạnh việc thừa hưởng hạ tầng đồng bộ trong khu vực với hàng loạt tiện ích hiện đại hàng đầu thành phố như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, bến xe, ga tàu,… dự án còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân như siêu thị, nhà trẻ, phòng gym & yoga, khu vui chơi giải trí,… Ngoài ra, dự án còn nổi bật với 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, hệ thống an ninh chất lượng cao với camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo môi trường sống văn minh, an toàn.

 Phối cảnh căn hộ Smile Building với thiết kế hiện đại, sang trọng, đậm chất Á Đông.
Các căn hộ tại Smile Building có diện tích linh hoạt từ 73,5 – 95,1m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Thiết kế khoa học, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng đem đến sự thông thoáng, hiện đại cho từng căn hộ.

Đặc biệt, phòng ngủ và phòng khách đều được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo bầu không khí trong lành, tươi mát cho toàn bộ ngôi nhà, mang lại cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Hiện tại, dự án Smile Building đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào ở ngay. Nhân dịp cuối năm, dự án đưa ra nhiều ưu đãi lớn với chương trình “Nhận nhà ở ngay, tân gia đón tết” cho những căn hộ cuối cùng. Theo đó, khi đặt mua căn hộ, khách hàng sẽ được tặng ngay gói nội thất cao cấp trị giá 120 triệu và hưởng chiết khấu lên tới 1.5% giá trị căn hộ khi thanh toán theo đúng tiến độ thông thường.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – 0914 42 9191