Sở GĐ&ĐT Hà Nội trình Thành phố cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 17/2 để phòng chống Covid-19

Oanh Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều ngày 14/2, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có Tờ trình và xin ý kiến chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 17/2/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Sở GD&ĐT Hà Nội đã có Tờ trình số 455/TTr-SGDĐT ngày 14/2/2021 về việc cho học sinh tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Sở GD&ĐT Hà Nội nêu rõ trong Tờ trình: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh, đối tượng chưa đủ ý thức, hạn chế về kỹ năng tự phòng ngừa, đồng thời hạn chế việc tập trung đông người và giảm nguy cơ lây lan trong cộng đồng.
 Học sinh huyện Thanh Oai học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19.
Sở GD&ĐT Hà Nội kính trình UBND TP xem xét, phê duyệt cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp; trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài, cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn TP tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 17/2/2021 cho đến khi có thông báo mới của TP.
Trong thời gian học sinh ở nhà để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên tổ chức dạy học trực tuyến qua internet theo hướng dẫn tại Công văn số 356/SGDĐT-GDPT ngày 31/1/2021 của Sở GD&ĐT. Các trường mầm non thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 401/SGD ĐT-GDMN ngày 4/2/2021 của Sở GD ĐT.
Đồng thời các trường chủ động phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác quản lý và theo dõi sức khỏe đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT và TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần