Sunday, 17:42 10/06/2018
Sở GTVT Hà Nội: Hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
Kinhtedothi - Giai đoạn từ năm 2016 đến nay đã ghi nhận những đổi thay cơ bản, rõ nét trong công tác của Sở GTVT Hà Nội. Hiệu quả thiết thực từ sự chuyển biến tích cực đó chính là sự hài lòng của người dân và DN.
Một việc, một đầu mối xuyên suốtThời gian qua, cụm từ “Dịch vụ công trực tuyến” đã dần trở nên quen thuộc với người dân và DN tại Hà Nội. Chị Lê Thu Hà (Hà Đông) cho biết, khác với trước kia, việc cấp đổi bằng lái xe quốc tế của Sở GTVT Hà Nội đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tôi chỉ cần lên trang web của Sở tìm hiểu thông tin, nộp thủ tục trực tuyến, thậm chí có thể đăng ký nhận bằng tại nhà. “Việc giản tiện thủ tục đã mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân. Đặc biệt chúng tôi không còn cảm giác phải đi xin mà đã thấy mình được phục vụ với chất lượng dịch vụ rất tốt” - chị Hà chia sẻ.
Cấp đổi GPLX là dịch vụ được người dân Hà Nội hài lòng nhất hiện nay trong lĩnh vực giao thông vận tải |
Bên cạnh đó, Sở cũng thường xuyên quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, đạt hiệu quả công việc ngày càng cao. Thời gian qua, các phong trào thi đua của Sở đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu điển hình tiên tiến được ghi nhận, biểu dương; nhiều sáng kiến hay, cách làm tốt đã được nhân rộng trong toàn ngành để học tập.
Kết quả thực hiện các phong trào thi đua của Sở GTVT đã được Bộ GTVT, TP và Sở khen thưởng. Cụ thể: UBND TP tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu TP năm 2017 cho 6 cá nhân. Cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị, Tập thể lao động xuất sắc 4 tập thể; Bằng khen UBND TP cho 10 tập thể và 18 cá nhân của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở. Bộ GTVT tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị. |