Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ở tòa nhà cao nhất Quy Nhơn

Chu Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi chọn mua căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach, khách hàng không chỉ giảm áp lực thanh toán, mà còn có thể sớm đưa vào khai thác sinh lời ngay đầu năm 2020.

Tối ưu vốn đầu tư

Theo chủ đầu tư, khi khách hàng chọn mua một căn hộ trị giá 3 tỷ đồng thì chỉ cần bỏ ra 1,65 tỷ đồng là có thể sở hữu nhà ngay. Bước đi này đã chiếm được cảm tình của giới đầu từ vì TMS Hotel Quy Nhon Beach đang là tòa nhà hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của Quy Nhơn, đón đầu làn sóng du lịch tại đây.

Với việc bàn giao vào đầu năm 2020, khách hàng có thể đưa vào khai thác cho thuê sau 6-8 tháng tiếp theo để sinh lời ngay và không đọng vốn đầu tư. Số tiền còn lại sẽ được nhà băng cho vay với mức hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phạt trả nợ trước hạn trong vòng một năm, kể từ khi bàn giao. Điều đó cũng đồng nghĩa phải khoảng 18-20 tháng nữa, khách mua mới phải lo đến việc chi trả khoản nợ ngân hàng. Tuy nhiên, khi căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất sau nửa năm nữa thì chủ sở hữu đã có thể bắt đầu thu hồi vốn.

 TMS Hotel Quy Nhon Beach là tòa tháp cao nhất Quy Nhơn, đồng thời là dự án đầu tiên, duy nhất đạt chuẩn quốc tế 5 sao tại Bình Định, được lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu Pullman.
Tiềm năng du lịch của Quy Nhơn được đánh giá là rất lớn khi đến tháng 10 năm 2019 đón hơn 4 triệu lượt khách, tăng 10,6% so với năm 2018. 6 tháng đầu năm 2019, số lượng khách du lịch đã đạt 2,6 triệu người, tăng trưởng khách du lịch tiếp tục đạt cao với 22,8% so với cùng kỳ năm trước. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ tại TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ là cơ hội để các chủ sở hữu đón đầu dòng khách du lịch lớn vẫn đang tiếp tục tăng trưởng. Theo tính toán, với một căn hộ 3 tỷ đồng, nếu khai thác tốt công suất trung bình từ 60-100%, đặc biệt là những dịp cao điểm, lễ, Tết thì doanh thu thu về có thể đạt mốc 360 triệu đồng, trong đó lợi nhuận đạt khoảng 250 triệu đồng, tương đương 70%. Nếu xét trên vốn đầu tư ban đầu là 1,65 tỷ đồng thì lợi nhuận 250 triệu đồng đã ở mức rất cao, tương đương tỷ suất lợi nhuận hơn 15% mỗi năm.

Tuy nhiên, một lợi điểm nữa là, trong quá trình sinh lời từ 1,65 tỷ ban đầu, số tiền 1,35 tỷ đồng tạm thời chưa cần dùng đến, chủ sở hữu có thể có thể sử dụng để xoay vòng vốn kinh doanh hoặc đầu tư. Nếu số tiền này được tận dụng vào kinh doanh, nhà đầu tư có thể nhận được lợi nhuận trung bình 100 triệu/năm. Trong trường hợp chủ sở hữu không muốn bận tâm việc kinh doanh mà chọn gửi ngân hàng – kênh đầu tư có tỷ suất lợi nhuận thấp nhất thì một năm cũng có thêm 97 triệu đồng.

Và từ các phân tích có thể thấy, tổng số lợi nhuận gia chủ nhận về sau một năm mua căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach vào khoảng 350 triệu đồng, tương đương khoảng hơn 21% số vốn đầu tư ban đầu là 1,65 tỷ đồng. Khi số lượng khách du lịch đến Quy Nhơn ngày càng tăng lên thì khoản lợi nhuận nhận về sẽ còn lớn hơn nữa. Đặt trong sự so sánh với mặt bằng giá của những thành phố ven biển khác thì giá bất động sản tại đây còn được dự báo có thể tăng lên 20% mỗi năm.

Dự án đầu tiên đạt chuẩn quốc tế 5 sao

Những con số ấn tượng trên đây là hoàn toàn có cơ sở vì dự án này hội tụ những ưu thế nổi bật có thể khai thác tốt. Xét về tiềm lực, TMS Hotel Quy Nhon Beach nằm tại con đường Nguyễn Huệ, trung tâm thành phố Quy Nhơn và cũng là trung tâm du lịch của tỉnh khi nằm gần sát những điểm đến nổi tiếng. Ngoài ra, tòa nhà còn nằm trong khu vực trung tâm hành chính nên tình hình trị an tốt và dân trí cao, mang đến sự yên tâm cho du khách trong và ngoài nước khi đến đây.

 Tầm nhìn hướng biển từ bên trong căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach.
Là công trình biểu tượng mới của thành phố, TMS Hotel Quy Nhon Beach sở hữu những đặc điểm tinh hoa nhất của một dự án nghỉ dưỡng hàng đầu cả nước và khu vực. Tòa nhà 42 tầng được đầu tư những hạng mục tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao, có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe cũng như tận dụng được sức chi tiêu của khách du lịch khi đến đây. Việc dự án được thương hiệu quản lý khách sạn Pullman lựa chọn để đồng hành càng chứng minh rằng đây là tòa tháp đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn quốc tế 5 sao tại Bình Định. Trong bối cảnh những địa điểm lưu trú cao cấp tại Quy Nhơn còn ít ỏi, chỉ “đếm trên đầu ngón tay” thì hệ thống tiện ích của TMS Hotel Quy Nhon Beach chính là ước mơ của những du khách yêu thích thành phố này.

Với tiềm năng du lịch của Quy Nhơn, sự xuất hiện của TMS Hotel Quy Nhon Beach là cột mốc mới đánh dấu bước phát triển của khu vực này, ghi tên Quy Nhơn trên bản đồ những điểm đến du lịch nổi tiếng của cả nước. Cơ hội này cũng chính là dịp để các nhà đầu tư thể hiện sự thông thái khi tận dụng những chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư để tạo kênh sinh lời bền vững trong tương lai.

Bùng nổ cùng sự kiện mở bán siêu phẩm cao cấp Mastery Apartel - phiên bản giới hạn tại dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach cùng sự tham gia của nhóm nhạc BB Star và "bộ sưu tập" quà tặng hấp dẫn: 

Vào lúc 9h00 ngày 01/12/2019 

Tại Ballroom lầu 3, khách sạn Caravelle, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Quà tặng may mắn cho khách tham dự sự kiện là Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại TMS Hotel Da Nang Beach.

Quà tặng cho khách hàng đặt cọc thành công căn hộ tại sự kiện mở bán là điện thoại Iphone Pro Max thời thượng cùng cơ hội nhận ngay siêu xe Mercedes trị giá 1, 9 tỷ đồng.

Fanpage: https://www.facebook.com/tmshotelquynhonbeach.chudautu/

Website: https://www.ngoinhathuhai.tmsquynhon.com.vn/