Sở TT&TT Hà Nội trao quà Tết cho hộ nghèo huyện Mỹ Đức, Ứng Hoà

Ngọc Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở TT&TT Hà Nội tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại 2 huyện Mỹ Đức và Ứng Hoà.

 Bà Phan Lan Tú – Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội trao quà cho hộ nghèo huyện Ứng Hòa.
Theo đó, lãnh đạo Sở TT&TT Hà Nội đã đến thăm và tặng 10 ti vi tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã, thị trấn: Đại Hưng, Hồng Sơn, Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức), Liên Bạt, Vân Đình (huyện Ứng Hoà). Đây thực sự là món quà ý nghĩa đối với các hộ nghèo, giúp họ nắm bắt kịp thời những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Bà Phan Lan Tú – Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội trao quà cho hộ nghèo huyện Mỹ Đức.
Đồng thời, là kênh tiếp cận thông tin khoa học kỹ thuật hữu hiệu, phục vụ đời sống và sản xuất của người dân. Bà Phan Lan Tú – Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội cho biết, chương trình lần này nhằm hỗ trợ các hộ nghèo và cận nghèo có điều kiện tiếp cận tốt truyền hình theo chuẩn mới trong lộ trình số hóa truyền hình mặt đất của Bộ TT&TT. Thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phối hợp với các huyện, thị xã hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất chuẩn DVB-T2 cho các hộ nghèo, cận nghèo nhằm góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo đa chiều tại các địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần