Sở VH&TT Hà Nội lên tiếng về việc dừng tổ chức chương trình Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Hàn 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở VH&TT Hà Nội chính thức có văn bản về việc Công ty TNHH Đẹp+ Media xin dừng tổ chức chương trình Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019.

Ngay sau khi nhận được công văn của Công ty TNHH Đẹp+ Media về việc xin hoãn tổ chức Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Nam Hàn Quốc, Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội đã ký công văn cho có ý kiến như sau:
 Văn bản của Sở VH&TT Hà Nội gửi Công ty TNHH Đẹp+ Media.
Chấp thuận Công ty TNHH Đẹp+ Media dừng tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình Gala Gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra vào tối 26/7/2019 tại nhà hát Star Galaxy số 87, Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu Công ty TNHH Đẹp+ Media chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh do việc hoãn tổ chức Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Nam Hàn Quốc, đảm bảo quy định đúng pháp luật.
Trước đó, báo Kinh tế & Đô thị có đưa bài "Hết nữ hoàng đến hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Hàn 2019 định thi chui", để nói về các vi phạm của đơn vị tổ chức chương trình gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tối 26/7 tại 87 Láng Hạ.
Sau đó, đại diện Công ty TNHH Đẹp+ Media đã có văn bản gửi Sở VH&TT Hà Nội xin dừng tổ chức chương trình với lý do một số hạn chế về điều kiện khách quan, công tác chuẩn bị nhằm phục vụ cho việc tổ chức Gala trên chưa hoàn tất. Vì vậy, Công ty TNHH Đẹp+ Media xin phép được tạm dừng và kính đề nghị Sở VH&TT Hà Nội cho phép buổi Gala trên được tổ chức vào thời gian thích hợp.
Sau khi sự việc được giải quyết thể hiện sự rốt ráo của phương tiện truyền thông và các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn các hình thức lách luật, thi chui để tổ chức vinh danh các danh hiệu nữ hoàng, hoa hậu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần