Soái ca "Tình yêu và tham vọng" khuấy đảo phố đi bộ, hưởng ứng “Trái đất xanh”

Đức Toàn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thử thách đi bộ cùng Trái Đất Xanh đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Được Tạp chí Năng lượng sạch Việt Nam khởi động từ giữa tháng 5 năm 2020, Trái Đất Xanh có sứ mệnh lan tỏa thông điệp sống xanh tới cộng đồng, nâng cao nhận thức của con người về việc bảo vệ môi trường từ những hành động giản đơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Với cách thức tham gia đơn giản, sự kiện đã mang tới những trải nghiệm thú vị và bài học ý nghĩa. Trải qua gần nửa tháng đầy hứng khởi, thử thách đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng xã hội và người nổi tiếng. Trong đó phải kể đến diễn viên trẻ đầy tài năng Thanh Sơn.
Quan tâm tới sự kiện từ ngày 23/5, Thanh Sơn đã nhanh chóng thể hiện bằng hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa: tham gia thử thách 3 ngày đi bộ cùng Trái Đất Xanh. Bài viết của anh trên trang facebook cá nhân nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Là một diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu mến, anh đã góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa thông điệp sống xanh đầy ý nghĩa của chương trình tới cộng đồng.
 Kết quả thử thách của Thanh Sơn thu hút gần 2000 lượt tương tác trên facebook
Mỗi ngày chọn một niềm vui, và với Thanh Sơn trong những ngày tháng 5, anh chọn truyền cảm hứng tới mọi người bằng những bước chân của mình. Không chỉ chia sẻ, “anh luật sư” của bộ phim đang thu hút giới trẻ Thanh Sơn còn hào hứng tham gia thử thách để thông điệp được lan tỏa, cổ vũ những bạn trẻ còn lưỡng lự nhanh chóng chung tay hoạt động vì môi trường của chính chúng ta. Như những cơn mưa mát lành ngày hạ, từng bước chân của anh cùng những người trẻ đã góp phần gieo lên sự nhiệt huyết và đánh thức tinh thần của cộng đồng: sẵn sàng hành động từ những điều nhỏ nhất.

Với sự hăng hái và nhiệt huyết, Thanh Sơn đã nhanh chóng hoàn thành 30000 bước đi bộ của mình. Với anh, đây là lựa chọn thực sự ý nghĩa trong những ngày nghỉ. 30000 bước có thể không quá to tát, nhưng với Thanh Sơn, nó là một trái ngọt đáng nhớ giúp anh thấy cuộc sống có ý nghĩa chỉ từ những điều nhỏ nhoi. Mọi người không chỉ ngưỡng mộ một diễn viên điển trai, tài năng, mà còn khâm phục một lối sống vì môi trường bằng hoạt động thiết thực.

Thử thách đã kết thúc, nhưng với mỗi chúng ta, bảo vệ môi trường vẫn là một thử thách thường nhật. Hy vọng sau chương trình, diễn viên Thanh Sơn nói riêng và cộng đồng nói chung sẽ tiếp tục nâng cao ý thức về môi trường, biến suy nghĩ thành hành động, bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta từ những hành động đơn giản nhưng thiết thực.

Thanh Sơn đã sải bước cùng Trái Đất Xanh, còn bạn thì sao?

Hãy cùng tham gia và hoàn thành thử thách với chúng tôi:

30.000 bước

3 ngày đi bộ

Cùng 3 người bạn

#traidatxanh

#3ngaydibo

#dibobaovemoitruong

Tại: https://www.facebook.com/traidatxanhh/photos/129334302088944