Sốc ảnh thời trang chụp trong thư viện

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Theo Dailymail, hãng thời trang Diesel đã thuê một phòng thư viện của trường Đại học Luật Brooklyn để làm nơi chụp một bộ ảnh quảng cáo cho loạt sản phẫm đồ lót mới của hãng này.

KTĐT - Theo Dailymail, hãng thời trang Diesel đã thuê một phòng thư viện của trường Đại học Luật Brooklyn để làm nơi chụp một bộ ảnh quảng cáo cho loạt sản phẫm đồ lót mới của hãng này.

Sinh viên trường Đại học Luật Brooklyn đang hết sức phẫn nộ khi phát hiện ra thư viện của trường mình bỗng nhiên trở thành nơi để các người mẫu chụp ảnh khỏa thân trong những tư thế khiêu dâm.

Theo Dailymail, hãng thời trang Diesel đã thuê một phòng thư viện của trường Đại học Luật Brooklyn để làm nơi chụp một bộ ảnh quảng cáo cho loạt sản phẫm đồ lót mới của hãng này.

Trong bộ ảnh được chụp từ mùa xuân vừa rồi, những người mẫu nam và nữ nằm chồng lên nhau ở nhiều tư thế hết sức nhạy cảm. Đáng nói hơn, những người mẫu này lại mặc toàn trang phục đồ lót có in nhiều thông điệp khiêu dâm như “Hôm nay, anh là tù nhân của em” hay “Hôm nay, em là người chăm sóc anh”....

Và khi bộ ảnh được tung ra, các sinh viên của trường Brooklyn đã hết sức bất bình. Một nữ sinh viên đã phát biểu trên tờ New York rằng: “Thật không thể tuởng tượng nổi. Tôi đã đến thư viện này hàng ngày”.

Một sinh viên khác có tên là Jordan Hersch, 22 tuổi, thì bình luận: “Tôi nghĩ những quảng cáo đồ lót đó thật tục tĩu. Hình ảnh người mẫu trong trang phục đồ lót ở nơi chúng tôi học tập là không thích hợp, nhất lại là trong môi trường luật.”

Phản ứng trước sự phẫn nộ của các sinh viên, các quan chức trường Brooklyn giải thích, họ đã cho phép công ty Diesel mượn thư viện trường vì nghĩ rằng họ chụp một bộ ảnh quảng cáo đồ jean đứng đắn và lịch sự. Theo các quan chức này, họ đã rất sốc khi nhìn thấy bộ ảnh quảng cáo đồ lót thô tục ngay trong thư viện của trường.

Trong một bức thư email gửi các sinh viên, Hiệu trưởng Michael Gerber viết: “Khi nhà trường cho phép hãng Diesel mượn thư viện để chụp ảnh,nhà trường đã được hứa là những bức ảnh sẽ rất nghệ thuật và thẩm mỹ. Thực tế đã diễn ra hoàn toàn khác.”

Hiện tại, hãng thời trang Diesel chưa đưa ra lời bình luận gì về thông tin trên. Cũng không biết hãng này đã trả cho trường Brooklyn bao nhiêu tiền để thuê thư viện cho buổi chụp hình gây sốc nói trên. Trường Brooklyn trước đây đã từng ký nhiều hợp đồng tương tự với các hãng phim và đài truyền hình.