Sốc: Lê Công Vinh bất ngờ chia tay CLB TP Hồ Chí Minh

Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau cuộc họp với BLĐ CLB TP.HCM vào tối 2/5, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác chỉ sau hơn 1 năm gắn bó.

Công Vinh cho biết: “Nói thật, tôi đã nghĩ đến việc chia tay CLB TP.HCM từ cách đây vài tháng, nhưng vì cảm thấy mình còn phải có trách nhiệm với ban huấn luyện và anh em cầu thủ - những người luôn tin tưởng tôi, nên nấn ná đến nay mới chính thức đưa ra quyết định.
Lúc nhận lời về làm việc ở đội TP.HCM, giữa tôi và lãnh đạo của CLB đã có những thoả thuận về vấn đề định hướng lâu dài và ổn định cho đội bóng.
Nói thế, bởi ngoài uy tín của bản thân, đây còn là thương hiệu của bóng đá TP.HCM, nên tôi cần có một sự đảm bảo rằng tất cả phải đi đúng với những tiêu chí đã được đề ra ban đầu.
Tuy nhiên, thời điểm gần đây tôi nhận thấymọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thoả thuận. Thế nên, tôi chủ động dừng lại!”. Thông tin này khiến tất cả thành viên của đội bóng không khỏi sửng sốt.
 Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định nói lời chia tay CLB  TP HCM
Sau cuộc làm việc việc với lãnh đạo CLB, ngay đêm qua, Lê Công Vinh cũng đã có cuộc họp với thầy trò HLV Toshiya Miura để thông báo về quyết định chia tay của mình Thậm chí nhiều cầu thủ và HLV đã bày tỏ nguyện vọng mong quyền chủ tịch Công Vinh hãy cân nhắc lại. Tuy nhiên, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam gần như sẽ không thay đổi quyết định của mình.
Sau khi rời khỏi vị trí Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, nhiều khả năng Công Vinh sẽ “toàn tâm toàn ý” vào việc phát triển học viện bóng đá CV9 vừa được ra mắt sáng nay, nơi được xem như là “đứa con tinh thần” của cựu thủ quân ĐT Việt Nam.
Mục đích của cựu tuyển thủ Công Vinh khi mở học viện này chính là tạo một sân chơi cho các trẻ em cả nam và nữ ở độ tuổi từ 6 đến 15 yêu thích bóng đá có thể thoả niềm đam mê của mình vào những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng hy vọng từ học viện của mình có thể phát hiện ra những viên ngọc thô, qua đó có sự định hướng phát triển tài năng của các ngôi sao tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần