Sóc Sơn: 1.580 hồ sơ dự thi viên chức giáo dục năm 2019

Thu Thủy - Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/10, UBND huyện Sóc Sơn tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển viên chức giáo dục năm học 2019.

Quang cảnh lễ khai mạc kỳ thi tuyển.
Kỳ thi tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2019, huyện Sóc Sơn có 675 chỉ tiêu viên chức vào các trường học do huyện quản lý.
Sau khi thông báo kế hoạch thi tuyển viên chức ngành giáo dục, toàn huyện đã nhận được 1.580 hồ sơ của các thí sinh đủ điều kiện đăng ký dự tuyển. Sóc Sơn cũng là địa phương có số lượng thí sinh dự thi đông nhất trong số các quận, huyện, thị xã của TP Hà Nội.
Nét mới trong kỳ thuyển dụng năm nay đó công tác tuyển dụng được phổ biến rộng rãi trong cả nước. Do vậy, ngoài thí sinh của huyện, TP Hà Nội đăng ký dự tuyển, còn có các thí sinh ở các tỉnh, TP khác cũng đăng ký dự thi. Quá trình xét hồ sơ đảm bảo khách quan, đúng quy định.
Đối tượng dự thi cũng đa dạng ở tất cả các lứa tuổi từ sinh viên mới ra trường đến những người đã từng công tác trong ngành gần 30 năm, và cơ chế dự tuyển là như nhau. Thí sinh sẽ phải trả qua 2 phần thi đó là thi trác nghiệm và thi kiến thức chung theo quy định.
Để đảm bảo kỳ thi tuyển viên chức ngành giáo dục đào tạo diễn ra đúng quy định, minh bạc, hiệu quả và chất lượng, UBND huyện Sóc Sơn đã triển khai các bước theo đúng quy định. Trong đó, huyện đã thành lập hội đồng tuyển dụng viên chức ngành giáo dục gồm 7 thành viên và ban giám sát kỳ thi với 3 thành viên.