Sóc Sơn có thêm 60 trường hợp cách ly bắt buộc phòng dịch Covid-19

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị cuối giờ chiều 26/3, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn Phạm Quang Hải cho biết, trong ngày hôm nay, trên địa bàn phát sinh 60 trường hợp cách ly bắt buộc mới.

Một địa điểm cách ly phòng dịch Covid-19 tại huyện Sóc Sơn
Luỹ kế từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, toàn huyện đã phải cách ly bắt buộc 473 trường hợp. Đến nay, đã có 299 trường hợp hết hạn cách ly, còn lại 174 trường đang tiếp tục được cách ly bắt buộc.
Đại diện Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn cho biết, từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay có 6/7 trường hợp cho kết quả âm tính. Còn lại 1 trường hợp đang tiếp tục được theo dõi sức khỏe.
Bên cạnh các trường hợp phải cách ly bắt buộc, hiện toàn huyện Sóc Sơn vẫn còn 1.135 trường hợp đang tự theo dõi, cách ly tại nhà. Tình trạng sức khỏe của các trường hợp này theo đánh giá là bình thường.
Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn đang tiếp tục phối hợp với các xã, thị trấn và đơn vị liên quan rà soát đối tượng đi về từ vùng có dịch trong và ngoài nước. Đồng thời, hướng dẫn phòng và kiểm soát lây nhiễm Covid-19 trong khám chữa bệnh và kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần