Sóc Sơn sẵn sàng cho kỳ thi tuyển viên chức giáo dục

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi dịch Covid-19 cơ bản được khống chế trên địa bàn TP Hà Nội, UBND huyện Sóc Sơn đã có thông báo về việc tiếp tục tổ chức kỳ thi tuyển viên chức giáo dục.

Huyện Sóc Sơn tuyển dụng 201 chỉ tiêu viên chức giáo dục. Ảnh minh họa.
Ngày 25/12/2020, UBND huyện Sóc Sơn đã có Thông báo số 1513/TB-UBND về việc tuyển dụng viên chức giáo dục. Theo kế hoạch, huyện dự kiến tuyển dụng 201 chỉ tiêu, trong đó có 169 giáo viên các cấp học và 32 nhân viên thư viện, văn thư.
Hội đồng tuyển sinh huyện Sóc Sơn đã tiếp nhận được 321 hồ sơ dự tuyển, trong đó có 320 hồ sơ hợp lệ và 1 hồ sơ không hợp lệ. Địa phương dự kiến ngày 4/3/2021 sẽ tổ chức khai mạc kỳ thi.
Mặc dù vậy, thực hiện Chỉ thị số 03/CT-UBND của UBND TP Hà Nội về thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong hình hình mới, để bảo đảm an toàn phòng chống dịch, UBND huyện Sóc Sơn quyết định tạm dừng tổ chức tuyển dụng viên chức giáo dục.
Đến nay, sau nhiều nỗ lực của TP Hà Nội, dịch Covid-19 đã cơ bản được khống chế. UBND huyện Sóc Sơn đã ban hành Thông báo số 138/TB-UBND về việc tiếp tục tổ chức tuyển dụng viên chức. Dự kiến kỳ thi sẽ được khai mạc vào ngày 14/3/2021; kết quả kỳ thi sẽ có vào khoảng ngày 21/4/2021.
Hiện, thông báo lịch tiếp tục tuyển dụng viên chức giáo dục đã được địa phương công bố rộng rãi. UBND huyện Sóc Sơn cũng đã chỉ đạo các đơn vị chuyên môn niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện, các đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng, cũng như hệ thống truyền thanh và Cổng giao tiếp điện tử của huyện.