Sóc Sơn tổ chức Lớp Bồi dưỡng chính trị Hè cho cán bộ quản lý giáo dục

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/6, huyện Sóc Sơn tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị Hè năm 2018 cho hơn 300 cán bộ quản lý giáo dục trên địa bàn.

Tại Lớp bồi dưỡng, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Các vấn đề lý luận cơ bản, cốt lõi trong các Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu và Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên và một số vấn đề quan trọng khác.
Cũng tại lớp bồi dưỡng, ông Nguyễn Văn Thanh - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện đã triển khai Kế hoạch liên tịch triển khai bồi dưỡng chính trị hè năm 2018 cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn huyện.
Đợt học tập chính trị hè này nhằm bổ sung cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục trên địa bàn huyện những nội dung cơ bản về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng; thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế; các vấn đề tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân; các vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm theo kế hoạch của ngành giáo dục và đào tạo... nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ công tác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần