Sóc Sơn trao tặng 140 triệu đồng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/1, UBND huyện Sóc Sơn tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được tặng quà Tết.
Tại chương trình, huyện Sóc Sơn đã trao quà cho 200 suất quà cho 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn ở các xã, thị trấn trên địa bàn. Mỗi suất quà gồm bánh, mứt kẹo và các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 700.000 đồng. Tổng trị giá trao tặng là 140 triệu đồng.
Năm 2019, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Sóc Sơn đã vận động được 416 triệu đồng, đạt 118% kế hoạch TP giao; cấp xã đẩy mạnh xã hội hóa, đặc biệt là trong dịp tổ chức các hoạt động trại hè thanh thiếu nhi với số tiền 875 triệu đồng; toàn huyện đã có 96.223 lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà nhân dịp tết nguyên đán, tháng hành động vì trẻ em, trại hè, năm học mới, tết trung thu… từ nguồn vận động Quỹ bảo trợ trẻ em và ngân sách các cấp.
Năm 2020, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Sóc Sơn được giao vận động 350 triệu đồng. Nhân dịp xuân Canh Tý, Quỹ đã vận động được trên 200 triệu đồng, tiêu biểu là Trung tâm khai thác Ga Nội Bài ủng hộ 117.400.000 đồng, Công ty CP Logistics Hàng không ủng hộ 81 triệu đồng, Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài - 30 triệu đồng, Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Sóc Sơn 10 triệu đồng, Công an huyện Sóc Sơn 9.350.000 đồng…
Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Lê Hữu Mạnh cảm ơn sự nhiệt tình hưởng ứng của các cơ quan, đơn vị, trường học, các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm đã có nhiều đóng góp, ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Sóc Sơn, đặc biệt ghi nhận một số đơn vị nhiều năm thường xuyên ủng hộ Quỹ.
Phó Chủ tịch Lê Hữu Mạnh khẳng định chương trình gặp mặt tặng quà hôm nay nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của Quỹ bảo trợ trẻ em Sóc Sơn nhân dịp Tết Canh Tý 2020, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được đón Tết vui vẻ; đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của các cấp, các ngành đối với trẻ em huyện Sóc Sơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần