Sốc trước nhan sắc Tân Hoa hậu Trái đất 2017

Như Hương (Theo ME)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2017) đã chính thức khép lại tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines với chiến thắng thuộc về đại diện của nước chủ nhà - Karen Ibasco (26 tuổi). Tuy nhiên, nhiều khán giả theo dõi chương trình thất vọng trước nhan sắc của Tân Hoa hậu Trái đất 2017.

Top 4 của cuộc thi gồm Colombia, Úc, Philippines, Nga bước vào phần trả lời câu hỏi chung: “Bạn nghĩ ai là kẻ thù lớn nhất của trái đất”. Sau đó, các thí sinh nhận giải Hoa hậu Không khí (Miss Earth-Air) là người đẹp Úc; Hoa hậu Lửa (Miss Earth - Fire) thuộc về đại diện của Nga; Hoa hậu Nước (Miss Earth – Water) được trao cho đại diện của Colombia.

 

Mặc dù có thành tích cao với năm huy chương (ba vàng, hai đồng) và đứng thứ hai trên bảng tổng sắp nhưng đại diện của Việt Nam là Lê Thị Hà Thu chỉ dừng ở Top 16 chung cuộc. Top 8 chung cuộc gồm các người đẹp Australia, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Colombia, Cộng hoà Czech, Hà Lan và Nga.

 
 
 Top 4 thí sinh của cuộc thi.

Mở màn đêm chung kết, 86 người đẹp diện trang phục cảm hứng chiến binh bước ra sân khấu chào khán giả trên nền nhạc sôi động. Hà Thu diện trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công, lấy cảm hứng từ các nữ tướng thời xưa, hô vang tên Việt Nam trên sân khấu.

 Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Trái đất 2017.

Năm nay, chủ đề cuộc thi là Heroines Fighting Climate Change (Anh hùng chống biến đổi khí hậu), các người đẹp tham gia các hoạt động tuyên truyền theo chủ đề này.

 Tân Hoa hậu Trái đất 2017

Cô sinh năm 1992, cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85 - 60 - 90 cm. Hà Thu ghi dấu ấn trong cuộc thi với thành tích. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất được một tập đoàn của Philippines tổ chức từ năm 2001. Sự kiện nhan sắc này nhằm nâng cao nhận thức về môi trường.

 Top 2 của cuộc thi chờ đợi công bố người chiến thắng. Nhan sắc của Hoa hậu Colombia được đánh giá nổi trội hơn.