Socola, hoa và quà tặng phong phú ngày Valentine

Minh Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày Lễ Tình nhân năm 2017 (14/2) rơi vào ngày đầu tuần, chính vì thế những ngày cuối tuần là dịp các ban trẻ trẻ tranh thủ đi mua quà tặng, lượng người mua vì thế mà tăng mạnh.

Năm nay, cùng với việc các mặt hàng phục vụ Valentine không chỉ phong phú về mẫu mã mà giá cả cũng được cân nhắc để phù hợp với điều kiện của nhiều cá nhân. Socola được đóng hộp từ nhỏ đến lớn với mức giá phổ biến từ 100.000 đồng/hộp - 400.000 đồng/hộp.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Tại các siêu thị, Trung tâm thương mại như Lotte, Vincom… đã bày bán các loại socola của các hãng sản xuất uy tín, với giá cả phải chăng, dao động từ dưới 100.000 đồng đến hơn 200.000 đồng.

Hoa là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine, nhiều cửa hàng đã tung những mẫu hoa mới phục vụ ngày Lễ tình nhân. Trong khi hoa hồng bán trên thị trường có giá từ 20.000 đồng/bông - 50.000 đồng/bông hoặc bán theo bó 20 - 30 bông sẽ có giá khoảng 200.000 đồng/bó - 300.000 đồng/bó.... thì cũng có một số DN kinh doanh tung ra những sản phẩm riêng. Dalat Hasfarm đã tung ra những mẫu hoa mới với giá từ 200 - 1.500.000 đồng/sản phẩm tùy loại hoa và cách trang trí.

Các mặt hàng quà tặng trong dịp lễ Tình nhân rất đa dạng như: Gấu bông, trang sức, thiệp chúc,... Tại các cửa hàng lưu niệm, quà tặng các loại chocolate đính kèm với gấu bông đang nóng trở lại. Phổ biến nhất tại các cửa hàng lưu niệm là loại chocolate hình trái tim nhỏ được đặt trong trong một hộp lớn hoặc lọ thủy tinh, xung quanh có hoa khô và gấu bông trang trí.

Đây cũng là mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng và chọn mua so với gấu bông hay hoa tươi bởi có nhiều sự lựa chọn và giá cả hợp lý.

Trong khi đó, cùng với xu hướng tự làm quà tặng (quà tặng handmade) thì những hộp quà có dải ruybăng cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Thị trường Valentine năm nay ghi nhận một số mặt hàng "độc", "dị", "lạ",... như hộp quà phát sáng hoặc lẵng cỏ Nhật Bản giá từ 100.000 đồng - 500.000 đồng.