Soi dàn diễn viên trong phim ''Những nhân viên gương mẫu''

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phim “Những nhân viên gương mẫu” có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội, nổi tiếng như NSND Lan Hương - bà mẹ chồng được khán giả ví von là ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ.

Là một tác phẩm mới của 2 đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa và Lê Mạnh, "Những nhân viên gương mẫu" lấy bối cảnh chính ở một tòa soạn Tạp chí Tinh hoa đang trong giai đoạn chuyển mình. Phim được bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh hoa. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên dần được hé mở.
NSND Lan Hương trong vai Như Ý. Ảnh: VTV.
50 tập phim "Những nhân viên gương mẫu" có thể coi là bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích lẫn nhau, những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực.
Câu chuyện của Liên, Nguyệt, của bà Như Ý hay chàng trai trẻ Nam chẳng phải cá biệt. Có người quá nhiệt huyết với công việc đã vô tình đẩy cuộc sống gia đình trước bờ vực tan vỡ, có người lại đam mê chức quyền chấp nhận đánh đổi cuộc sống cá nhân để đạt được mục đích của mình.
“Những nhân viên gương mẫu” quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được khán giả yêu mến trong suốt thời gian qua. Đầu tiên phải nhắc đến sự trở lại của “Bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ”, NSND Lan Hương trong vai Như Ý, một nữ lãnh đạo không có con cái, với những suy nghĩ cay nghiệt và cực đoan.
NSƯT Minh Hằng trong vai bà Phượng, mẹ chồng khó tính. Ảnh: VTV.
Cùng với đó, NSƯT Minh Hằng (bà Phượng) trong vai một bà mẹ chồng khó tính, có những suy nghĩ khắt khe về nàng dâu làm nghề báo, cũng tạo nên hấp dẫn. Chính bà đã góp phần đẩy cuộc hôn nhân của Liên đến bờ vực tan vỡ.
Cũng là một trưởng phòng giống bà Như Ý, Nguyệt (Diễm Hương) là một người thảo mai, bon chen, đam mê quyền lực. Ngoài công việc ở Tạp chí Tinh hoa, Nguyệt còn viết văn và cộng tác với nhiều tờ báo bên ngoài.
Diễm Hương vào vai trưởng phòng trong bộ phim ''Những nhân viên gương mẫu''. Ảnh: VTV.
Cùng phòng với Nguyệt, Liên (Thu Trang) là một người tự lập, cá tính, không thích ai can thiệp vào công việc cũng như cách sống của mình. Liên khá ương bướng và có lòng tự trọng quá cao.
Ngoài những gương mặt hot trong “vũ trụ điện ảnh VTV” này, phim “Những nhân viên gương mẫu” còn có sự tham gia của NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Mạnh Cường, NS Vân Dung, Khuất Quỳnh Hoa, Trung Ruồi, Danh Tùng...
Diễn viên Thu Trang trong vai Liên. Ảnh: VTV.
Quy tụ dàn diễn viên hot, tình tiết phim chân thật, đời thường, 50 tập phim ''Những nhân viên gương mẫu'' hy vọng sẽ tiếp tục tạo sức hút với khán giả truyền hình trong khung giờ phim 30 phút trên kênh VTV1. Phim sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.