Soi đẳng cấp phòng chờ hạng thương gia đẹp như khách sạn 5 sao tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phòng chờ dành cho hành khách hạng thương gia tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn luôn tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các hãng hàng không 5 sao quốc tế.

Nằm tại tầng lửng của hai khu cách ly riêng biệt cho hành khách bay quốc nội và quốc tế, khu vực phòng chờ hạng thương gia trải rộng trên nền diện tích gần 1400 m2, có thể phục vụ tối đa 15% công suất khách của nhà ga, tương đương 120 khách vào giờ cao điểm.
Không gian nghỉ ngơi, giải trí và làm việc của hành khách hạng thương gia trong lúc chờ chuyến bay được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn khắt khe của các hãng hàng không 5 sao nổi tiếng thế giới như Cathay Pacific, Emirates…
Các hạng mục chính bao gồm: sảnh đón tiếp, khu phục vụ buffet và cocktail, khu vực trung tâm, phòng hút thuốc, toilet và phòng tắm riêng đẳng cấp.
Hướng tới phong cách sang trọng, lịch lãm và tinh tế, toàn bộ thiết bị và vật liệu nội thất đều được nhập khẩu từ các hãng danh tiếng quốc tế do tổng thầu AA – Corporation đảm trách.
Các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá marble nhập khẩu, các chi tiết nội thất bằng kim loại mạ vàng tại quầy lễ tân, vách ngăn, chụp đèn, thiết bị nhà vệ sinh, tay nắm cửa… được tận dụng tối đa, mang lại nét sang trọng cho tổng thể công trình.
Thảm trải sàn Acacia nhập khẩu nguyên tấm, được đan thủ công bởi các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, pha trộn hài hòa giữa các tông màu trang nhã, họa tiết sắc nét, tinh tế, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho không gian.
Phòng tắm và khu vực vệ sinh riêng biệt, được ốp đá tự nhiên sang trọng, vòi nước mạ vàng đẳng cấp. Đây có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất của phòng chờ hạng thương gia Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn so với nhiều sân bay khác.
Trang thiết bị phòng tắm và vệ sinh được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu khu vực và thế giới như Kohler, Grohe…
Hướng tầm nhìn ra vườn treo xanh mát, ngắm tháp không lưu nổi bật trên nền trời xanh thẳm và tận hưởng không gian thư giãn, giải trí đẳng cấp với đường truyền internet riêng, màn hình tivi lớn ngay khu vực trung tâm, quầy bar cocktail và khu vực buffet phục vụ các món ăn nhẹ hấp dẫn, hành khách hạng thương gia sẽ cảm nhận một chất lượng dịch vụ xứng tầm và khác biệt, khi  đến với Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần