Sôi động bình chọn danh hiệu xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình bình chọn, vinh danh các cá nhân, đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một số lĩnh vực liên quan đã trở thành một sự kiện thường niên. Chương trình do Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS) tổ chức nhằm chào mừng Ngày truyền thống của nghề môi giới BĐS Việt Nam (29/6/2021).

Ban tổ chức họp đánh giá tình hình bình chọn sau 10 ngày triển khai.
Ngày 27/5, thông tin từ Ban tổ chức cho biết, khác với các năm trước, ở hạng mục bình chọn “Nhân vật truyền cảm hứng”, “Dự án bất BĐS nổi bật, hấp dẫn”, “Đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho môi giới BĐS và khách hàng” năm nay được tổ chức bình chọn online trên Trang thông tin điện tử của Hội http://vars.com.vn/. Hiện, hoạt động này đang diễn ra rất sôi động và dành được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Ghi nhận từ VARS, chỉ sau hơn một tuần đã có khoảng 60.000 lượt người trên cả nước tham gia bình chọn. Tại hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng”, TOP 10 Bảng xếp hạng liên tục cho thấy sự thay đổi quang từng ngày, từng giờ. Tuy nhiên hầu hết các nhân vật tạm dẫn đầu đều thuộc những thương hiệu bất động sản nổi tiếng Việt Nam như CENLAND, Hải Phát Land, Nam Long, DKRA,…
Ở hạng mục “Đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho môi giới bất động sản và khách hàng”,  Cenhomes.vn và batdongsan.com.vn đang cho thấy sự ổn định ở vị trí TOP đầu.
Ở hạng mục “Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn” cũng đang cho thấy sự hấp dẫn khi số lượng bình chọn là khá đồng đều ở các dự án.
Đại diện VARS cũng cho biết thêm đang bắt đầu tiếp nhận và tổng hợp hồ sơ từ hàng trăm sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS Việt Nam trên khắp cả nước tham gia. Tiêu biểu có thể kể đến như Đất Xanh Miền Bắc, Cenland, Hải Phát Land, DKRA, Nam Long, DKRS, THM Land,...
Chia sẻ thêm về chương trình, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Cuộc bình chọn năm nay đã thu hút hàng trăm tổ chức, cá nhân tham gia, trong đó xuất hiện nhiều gương mặt mới. Số lượt bình chọn đang ngày càng tăng cao cho thấy tính cạnh tranh của cuộc thi sẽ khốc liệt hơn. Từ đó, các danh hiệu, thương hiệu cũng được tôn vinh cũng xứng đáng hơn”.