Sôi động đêm bán kết cuộc thi Tiếng hát Người làm báo khu vực phía Nam

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 13/10, tại Nhà hát Quân đội TP Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm bán kết cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng lần thứ VI, năm 2018 tại khu vực phía Nam. Đêm thi có sự tranh tài của 11 tiết mục đến từ các chi hội Nhà báo và Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II.

Ông Nguyễn Bé - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Bé - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá: Tiếng hát Người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI - 2018 nhằm làm phong phú hơn đời sống văn hóa - tinh thần của những người làm báo. Đồng thời, thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội lần thứ X Hội Nhà báo Việt Nam.
Một tiết mục trong đêm thi.

Các tiết mục đăng ký tham gia tập trung chủ yếu vào các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc và về tình yêu, về nghề báo…
Đêm bán kết Tiếng hát Người làm báo tại khu phía Nam có 11 tiết mục đến từ các cơ quan báo chí và trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II. Các tiết mục đơn ca và tốp ca đặc sắc, được đầu tư tốt đã đem đến không khí sôi động cho cuộc thi.
Ban tổ chức trao hoa và kỷ niệm chương cho các thí sinh.
Sau đêm thi, những tiết mục xuất sắc giành giải sẽ lọt vào vòng chung Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI - 2018 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 27/10/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần