Sôi nổi giải bơi trải truyền thống quận Hoàng Mai lần thứ II

Thùy Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/11, tại Công viên Yên Sở, UBND quận Hoàng Mai tổ chức khai mạc giải bơi trải truyền thống lần thứ II – năm 2020. Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII, hướng đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 17 năm thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 - 25/11/2020).

 Thi đấu bơi trải đối kháng tại giải đấu.
Phát biểu khai mạc giải, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cho biết, hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, trong những năm qua, quận Hoàng Mai đã đẩy mạnh phát triển các phong trào thể thao quần chúng; trong đó quan tâm bảo tồn, phát huy các môn thể thao truyền thống của quận, như hội vật phường Mai Động, vật cầu Thúy Lĩnh, đặc biệt là bơi trải - môn thể thao được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng như UBND TP Hà Nội xác định cần phải quan tâm phát triển.
 Lãnh đạo quận Hoàng Mai trao giải cho các đội thi.
Tiếp nối thành công giải bơi trải truyền thống quận Hoàng Mai lần thứ I, sau 1 tháng triển khai kế hoạch, giải bơi trải truyền thống quận Hoàng Mai lần thứ II – năm 2020 đã thu hút sự tham gia của 14 phường. Các phường đã lựa chọn ra hơn 200 vận động viên ưu tú nhất để tham gia tranh tài vòng chung kết, với 2 cự ly là 400m và 800m.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, kết quả, giải Nhất ở cả 2 cự ly đã được trao cho đội thi của phường Yên Sở.