Sôi nổi giải Thể thao Thanh niên các cơ quan TP Hà Nội

Thùy Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/7 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đã diễn ra Lễ khai mạc giải Thể thao Thanh niên các cơ quan TP Hà Nội năm 2018.

Tham dự giải năm nay còn có sự tham gia của đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên; gần 800 vận động viên tiêu biểu đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố và đông đảo các đoàn viên thanh niên. Giải đấu được triển khai với 4 môn thi đấu trọng tâm là: Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông và Kéo co. Ngoài ra, trong khuôn khổ giải đấu, ban tổ chưc còn tổ chức Triển lãm ảnh mang tên “Hành trình tình yêu” ở đối diện cổng Công viên thống nhất và cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu 02 quy tắc ứng xử của TP Hà Nội ngay tại sân khấu chính.

 Các vận động viên đang thi đấu kéo co

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đoàn khối các cơ quan TP - bà Nguyễn Thị Lan Anh đã khẳng định: Giải Thể thao Thanh niên các cơ quan TP Hà Nội không chỉ có ý nghĩa lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, mà còn là cơ hội để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn để tăng cường đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành.

Lễ trao huy chương cho ba Đoàn Sở giành chiến thắng trong giải đấu.

Ngay sau khi Lễ khai mạc kết thúc, ban tổ chức đã tiến hành giải đấu. Kết quả chung cuộc, Giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở Tài nguyên & Môi trường; Đoàn Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đoạt giải nhì toàn đoàn và Đoàn Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đoạt giải ba toàn đoàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần