Sôi nổi “Hội diễn văn nghệ” mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với 51 tiết mục thuộc thể loại đơn ca, song ca và tốp ca đến từ 23 đơn vị, đặc biệt là có 3 bài hát ca ngợi về Đảng ủy Khối vừa mới được sáng tác, các tiết mục tại Hội diễn đã được tập luyện công phu và lựa chọn của Ban tổ chức.

Một tiết mục đơn ca tại Hội diễn.

Chiều 7/7, trong không khí sôi nổi thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội (4/8/2009 - 4/8/2019), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức “Hội diễn văn nghệ” nhằm tăng cường và đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, tạo môi trường văn hóa cho cán bộ, đảng viên và NLĐ trong toàn Đảng bộ Khối.
Phát biểu tại hội thi, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội Nguyễn Việt Xô khẳng định: Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội được công bố thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 4/8/2009, đến nay tròn 10 năm, là Đảng bộ cấp trên cơ sở, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Thành ủy Hà Nội.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lúc thuận lợi cũng như khó khăn, các thế hệ cán bộ đảng viên của Đảng bộ Khối luôn nêu cao vai trò trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu, không ngại khó khăn, gian khổ, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, đoàn kết, thống nhất hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của từng đơn vị, xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Tiết mục biểu diễn tốp ca đặc sắc tại Hội diễn
Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tổ chức Hội diễn văn nghệ Khối Doanh nghiệp Hà Nội, nhằm mục đích tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, đảng viên, NLĐ trong toàn Đảng bộ.
Với 51 tiết mục thuộc thể loại đơn ca, song ca và tốp ca đến từ 23 đơn vị, đặc biệt là có 3 bài hát ca ngợi về Đảng ủy Khối vừa mới được sáng tác, các tiết mục tại Hội diễn đã được tập luyện công phu và lựa chọn của Ban Tổ chức, đều ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, con người Việt Nam, yêu lao động, yêu hòa bình, thông qua đó khẳng định niềm tin tưởng tuyệt đối của Nhân dân ta, đặc biệt là của thế hệ trẻ vào đường lối lãnh đạo của Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh, nguyện sẵn sàng hy sinh cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Từ đó, Ban Tổ chức tuyển chọn những tiết mục xuất sắc phục vụ lễ mít tinh kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội (4/8/2019).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần