Sôi nổi Hội thao phòng cháy chữa cháy huyện Thường Tín

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/10, tại Cụm Công nghiệp Quất Động, UBND huyện Thường Tín đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 tổ chức Mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” và Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2017.

Phát biểu tại Hội thao, Đại tá Nguyễn Tuấn Anh - Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của huyện Thường Tín, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12, lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng và chào mừng 20 đội tuyển tham gia thi đấu.
Các đội tham gia hội thao PCCC.
Sau lễ mít tinh đã diễn ra phần tranh tài giữa 10 đội dân phòng và 10 đội PCCC cơ sở, đây là các đội tuyển xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ loại đại diện cho các đội dân phòng, đội PCCC cơ sở trên địa bàn huyện Thường Tín.
 
Hội thao là dịp để lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, góp phần xử lý tốt các tình huống cháy, nổ khi mới phát sinh, làm giảm các vụ cháy nổ xảy ra, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhà nước, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện.

 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần