Sôi nổi hội thi Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/9, Cụm thi đua số 3 LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức hội thi Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018 vòng sơ khảo, với sự tham gia của 6 đội tại huyện Sóc Sơn.

Hội thi Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018 vòng sơ khảo do Cụm thi đua số 3 LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức tại huyện Sóc Sơn
Phát biểu khai mạc, Chủ tịch LĐLĐ huyện Mê Linh Đào Mạnh Hùng cho biết, Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức của công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn về các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết của tổ chức công đoàn. Qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, tác phong, hành động và văn hóa ứng xử của công nhân viên chức lao động và đoàn viên công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Đồng thời, Hội thi còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các đoàn viên công đoàn trong Cụm thi đua số 3 gắn kết, giao lưu, chia sẻ hiểu biết, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm ứng xử, giao tiếp tại cơ quan, công sở cũng như trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
Tại Hội thi, các đội đã trải qua 3 phần thi gồm chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm với nội dung xoay quanh các quy định trong 2 quy tắc ứng xử; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và lịch sử truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho LĐLĐ huyện Thanh Trì; 2 giải Nhì thuộc về LĐLĐ thị xã Sơn Tây và LĐLĐ huyện Gia Lâm; 3 giải Ba thuộc về LĐLĐ huyện Sóc Sơn, LĐLĐ huyện Mê Linh và LĐLĐ huyện Đông Anh.