Solskjaer có 200 triệu bảng mua sắm hè này

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ Standard cho hay, lãnh đạo MU duyệt chi cho Solskjaer 200 triệu bảng mua sắm hè 2019.

 Theo nguồn trên, cựu danh thủ Na Uy phải mang về những cầu thủ hàng đầu nếu Manchester United muốn trở thành ứng viên thực sự cho ngôi vương Premier League.

Solskjaer hiểu rằng ông phải xây dựng đội hình MU pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm để thua hẹp khoảng cách với hàng xóm Man City và Liverpool một cách nhanh nhất có thể.

Sao trẻ Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi , Declan Rice và Aaron Wan-Bissaka đều là mục tiêu của Quỷ đỏ và Solskjaer cũng nói với Phó Chủ tịch Ed Woodward rằng, MU cũng cần các ngôi sao sẵn sàng chơi ở sân khấu đỉnh cao, như trung vệ Kalidou Koulibaly và Raphael Varane.

Lãnh đạo MU rất ấn tượng với công việc mà Solskjaer làm trong thời gian qua, kể từ khi lên thay Mourinho vào tháng 12 năm ngoái. Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ, dù hiện còn thách thức lớn nhưng có cơ hội đua tranh top 4 Ngoại hạng Anh. Đáng kể, MU có mặt ở tứ kết Cúp C1, chuẩn bị đại chiến với Barca tại Old Trafford vào đêm mai (2h sáng 11/4, giờ VN). Vì lẽ này, các sếp bự sẵn sàng chi một khoản lớn 200 triệu bảng cho Solskjaer bổ sung, gia tăng sức mạnh MU.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần