Solskjaer là ứng viên duy nhất cho ghế nóng ở M.U

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguồn tin từ ESPN khẳng định tới lúc này M.U không còn tiếp xúc với bất cứ HLV nào cho vị trí ghế nóng tại Old Trafford.

Sau quyết định sa thải Jose Mourinho cuối năm 2018, M.U chọn Ole Solskjaer làm HLV tạm quyền và nhắm tới Mauricio Pochettino (Tottenham) và Massimiliano Allegri (Juventus) cho vị trí dài hạn.

Tuy nhiên, thành công Solskjaer có được thời gian qua đã khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ thay đổi ý định. Nguồn tin từ ESPN khẳng định tới lúc này M.U không còn tiếp xúc với bất cứ HLV nào cho vị trí ghế nóng tại Old Trafford. Đồng nghĩa, ứng viên duy nhất cho tới thời điểm này chính là Solskjaer.

Chiến lược gia Na Uy đã nuôi lại hy vọng Top 4 của M.U sau quãng thời gian trầy trật dưới thời Mourinho. Ông đưa Quỷ đỏ trải qua 15 trận đấu và chỉ thua 1 trận duy nhất trước PSG. Mới đây, dù thiếu 10 ngôi sao trong đội hình, M.U vẫn thắng 3-1 trước Crystal Palace. Chiến thắng này giúp Solskjaer thiết lập một kỷ lục, sở hữu chuỗi chiến thắng dài nhất trên sân khách với 8 trận. Thời gian qua, MU lần lượt kéo sập các “pháo đài” của Cardiff, Newcastle, Arsenal, Leicester, Tottenham, Fulham, Chelsea và Crystal Palace.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần