Solskjaer sắp đi vào lịch sử MU

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer chạm mốc lịch sử khó tin của MU nếu cùng các học trò chiến thắng Newcastle - đang xếp thứ 15 Ngoại hạng Anh, vào đêm nay, 2/1 (3h sáng 3/1 giờ VN).

Solskjaer đang có khởi đầu tuyệt vời cùng MU sau khi bất ngờ được chỉ định thay Mourinho, khi giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận: thắng Cardiff 5-1, Huddersfield 3-1 và Bournemouth 4-1, toàn là những chiến thắng đậm, ấn tượng.

Điều đáng kể, cựu danh thủ người Na Uy mang đến nhịp đập mới cho Nhà hát của giấc mơ, khi tâm trạng các cầu thủ ai nấy đều phấn chân, muốn được chơi bóng.

Lúc này Solskjaer đang đứng trước cột mốc lịch sử mà ngay cả Sir Alex cũng không làm được: trở thành HLV thứ 2 của MU, sau Sir Matt Busby năm 1946, giành chiến thắng 4 trận đầu liên tiếp.

Cựu danh thủ Michael Owen đặt cược Solskjaer sẽ làm được, dự đoán MU sẽ thắng Newcastle 2-0. Newcastle đã thua 7/10 trận sân nhà trong khuôn khổ Premier League mùa này và Owen tin một MU đang hồi phục mạnh mẽ dưới cái duyên của Solskjaer sẽ lấy trọn 3 điểm!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần