Sơn Hà tặng bồn tự hoại Septic trị giá 350 triệu cho người dân Hà Nội

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/12, Tổ Đại biểu HĐND TP Hà Nội số 21 và đại diện Tập đoàn Sơn Hà đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Việt Hùng và Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội.

Người dân nhận món quà ý nghĩa từ Sơn Hà
Đây là sự kiện hưởng ứng chương trình 02-Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và nâng cao đời sống nông dân giai đoạn 2016 - 2020”. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Trung Kiên - Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND số 21 TP Hà Nội; Đại biểu HĐND TP Hà Nội Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sơn Hà.
Nhận định vấn đề bảo vệ môi trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện tốt chương trình 02-Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và nâng cao đời sống nông dân giai đoạn 2016 - 2020”, Tổ Đại biểu HĐND TP Hà Nội số 21 và Tập đoàn Sơn Hà đã lựa chọn trao tặng 60 Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - sản phẩm thân thiện với môi trường cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 350 triệu đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa, giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt của các hộ gia đình nghèo và góp phần bảo vệ môi trường trong sạch, chung sức xây dựng Nông thôn mới.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trung Kiên gửi lời cám ơn đến Tập đoàn Sơn Hà và đánh giá cao sản phẩm Bồn tự hoại Septic. Đồng thời nhấn mạnh, trong những năm qua thực hiện xây dựng Nông thôn mới và thi đua chăm sóc, bảo vệ môi trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của huyện Đông Anh. Đảng bộ chính quyền và nhân dân đã có nhiều nỗ lực, hoàn thành các thành tích cơ bản, quan tâm chăm lo các mặt phát triển kinh tế xã hội, nâng cao vật chất và tinh thần, bảo đảm môi trường xanh sạch đẹp.
“Việc phối hợp cùng Tập đoàn Sơn Hà trao tặng Bồn tự hoại Septic cho các hộ gia đình là một trong những nội dung thiết thực góp sức chung tay bảo vệ môi trường, thực hiện xây dựng NTM. Bởi đây không chỉ là sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu dân sinh mà còn được nhiều cơ quan chức năng đánh giá cao về yếu tố thân thiện môi trường”, ông Lê Trung Kiên khẳng định.
Đại diện các hộ gia đình được nhận Bồn tự hoại Septic trong dịp này, ông Lê Ngọc Hòa (xã Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) xúc động chia sẻ, trong những năm gần đây, vấn đề xây dựng nông thôn mới xanh - sạch - đẹp đã được tuyên truyền sâu rộng nhưng vẫn còn tồn tại nhiều bất cập như hố gas, bể phốt nứt, vỡ, bốc mùi… gây ảnh hưởng sinh hoạt. Tôi nhận thấy sản phẩm Bồn tự hoại Septic Sơn Hà rất thân thiện với môi trường và có nhiều tiện ích.. Vì vậy, được trao tặng sản phẩm không chỉ là sự động viên về vật chất mà còn có ý nghĩa cổ vũ tinh thần lớn lao, tiếp thêm động lực cho các hộ gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tấm lòngtri ân với người có công.
Bồn tự hoại Septic Sơn Hà là giải pháp thay thế cho các bể phốt bê tông truyền thống đã lỗi thời, hạn chế nguy cơ sụt lún, nứt vỡ bể phốt làm thấm nước thải ra ngoài môi trường, ảnh hưởng tới nguồn nước sinh hoạt. Sản phẩm được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh 3 lớp siêu bền với hàng trăm quả cầu lọc thông minh bên trong giúp nước thải ra môi trường đạt loại B (Mức an toàn cho phép).