Sơn Tây khen thưởng các gương điển hình tiên tiến

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/1, thị xã Sơn Tây tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015, cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” năm 2015.

Ngay từ đầu năm, UBND thị xã Sơn Tây đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch và phát động rộng rãi phong trào thi đua trên địa bàn ở tất cả các ngành, lĩnh vực gắn với việc thực hiện mục tiêu kinh tế - xã hội. Nhờ đó, kết thúc năm 2015, thị xã đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, trong đó tổng thu ngân sách Nhà nước 173,14 tỷ đồng, vượt 7,5%.

Thu ngân sách thị xã và các xã, phường đạt 935,972 tỷ đồng, vượt 26% so với kế hoạch năm. Công tác quy hoạch, quản lý trật tự đô thị và an toàn giao thông được quan tâm triển khai. Trong năm thị xã đã cấp phép xây dựng cho 542 tổ chức, cá nhân trên địa bàn, đạt 121% kế hoạch năm. Đồng thời kiểm tra 408 trường hợp xây dựng trong đó có phép 392 trường hợp, đạt tỷ lệ 96,1%.
Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Phùng Văn Thiệp trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Thủ đô cho các cá nhân
Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Phùng Văn Thiệp trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Thủ đô cho các cá nhân
Về cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” năm 2015, sau 10 tháng triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi cấp thị xã Sơn Tây đã tiếp nhận được 724 bài dự thi, trong đó có 28 bài dự thi tin phát hiện, 696 bài dự thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt.

Tại hội nghị, thị xã Sơn Tây đã khen thưởng cho 2 tập thể được nhận Cờ đơn vị xuất sắc của TP, 9 tập thể Lao động xuất sắc, 3 cá nhân nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Thủ đô, 7 cá nhân tiêu biểu có thành tích được phát hiện trong cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” năm 2015…