Sơn Tùng M-TP tham gia “Bữa trưa vui vẻ” phiên bản mới

Mặc Khải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh... hứa hẹn xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” của VTV6.

Với cuộc dịch chuyển thế hệ số hướng đến người trẻ sinh năm 1985 - 2000, nhiều chương trình của VTV6 trong năm 2018 sẽ là sự bùng nổ tương tác của khán giả thời công nghệ.

Năm 2018, VTV6 dịch chuyển định vị là kênh truyền hình thế hệ số với chủ thể là những người trẻ sinh năm 1985 - 2000, nội dung chủ yếu tập trung vào cuộc sống - không gian sống và phát triển các sản phẩm kép (truyền hình và số - sự kết hợp của các nền tảng đa phương tiện).
''Bữa trưa vui vẻ'', chương trình truyền hình đã trở thành thương hiệu của VTV6 trong thời gian qua 
Điểm trọng tâm của cuộc dịch chuyển 2018 - Thế hệ số của VTV6 là 3 dải giờ chuyên biệt dành cho thế hệ trẻ, bên cạnh những dải giờ quen thuộc đã tạo thành thương hiệu là những dải giờ mới với các chương trình đặc sắc như: “Bữa trưa vui vẻ” (12h trưa); “Bản tin Thế hệ số” (18h30) và “Cuộc sống Thế hệ số” được phát sóng vào 21h30 hàng ngày.

Chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trong năm tới sẽ xuất hiện với một format hoàn toàn mới, thay đổi cả về nội dung, cầu truyền hình tương tác hay những cuộc hẹn hò và chơi game cùng người nổi tiếng. Tất cả đều được hỗ trợ bởi những công nghệ tương tác tiên tiến nhất lần đầu tiên được ứng dụng trên VTV (cầu truyền hình online, studio ảo...)

Ngay số đầu tiên mới ra mắt, phiên bản mới của “Bữa trưa vui vẻ” có sự góp mặt của khách mời Tiêu Châu Như Quỳnh, VTV6 đã có hơn 5000 lượt khán giả tham gia tương tác trực tiếp với chương trình theo thời gian thực. Đây là thành công bước đầu để VTV6 tiếp tục mang đến cho khán giả những cuộc “hẹn hò” với các ngôi sao nổi tiếng khác như: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M.TP, Noo Phước Thịnh...

Tiếp theo “Bữa trưa vui vẻ” là chương trình “Bản tin thế hệ số” với các thông tin cập nhật về đời sống văn hoá, xã hội, phản ánh lối sống của giới trẻ; mang đậm hơi thở cuộc sống hàng ngày, một trang tin xã hội dạng truyền hình để kết nối tất cả mọi người bằng công nghệ điện thoại và ti vi. Với kết cấu từ 15 - 30p, khán giả tiếp tục được thưởng thức những nội dung phong phú đa dạng với những KOL được yêu thích như: Nhà báo Anh Ngọc, Hiếu Orion, Tuấn tiền tỷ, nhà báo Hoàng Minh Trí...

Kết thúc 3 dải giờ đặc biệt là khung giờ 21h30 hàng ngày với “Cuộc sống Thế hệ số”. Đây là dải giờ tập trung những chương trình truyền hình hấp dẫn được triển khai nội dung xoay quanh Thế hệ số và những mối quan tâm của họ (trải nghiệm, kiếm tiền, du lịch, giải trí, nuôi con, yêu...) với các chương trình đặc sắc như: Hôm nay ai đến, Ghế không tựa/ Thứ 6 để yêu, Biển Đông du ký/ Trên từng cây số và Cất cánh …

Song song với các dải giờ đặc biệt của VTV6 trong năm 2018, khán giả còn được đồng hành cùng VTV6 qua các chương trình đặc sắc khác như: Thể thao, Phim truyện, Âm nhạc và các chương trình xã hội hóa…

Với sự thay đổi của mình, VTV6 hứa hẹn sẽ là một kênh truyền hình góp phần đưa Thế hệ số trở về với truyền hình, gắn kết con người trên cả nền tảng số và tivi, cố gắng hướng đến một kênh truyền thông thân thiện, dễ tiếp cận để tìm cho mình những nội dung hữu ích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần