Sông Lam Nghệ An khủng hoảng về lực lượng do chấn thương

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thềm V-League 2020 tái khởi tranh sau dịch bệnh Covid-19, SLNA đang gặp phải khó khăn về lực lượng khi nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương.

SLNA gặp khủng hoảng vì cầu thủ gặp chấn thương. Ảnh: VPF
Theo đó, ngay trước thềm trận đấu gặp Bà Rịa - Vũng Tàu tại Cúp Quốc gia, trung vệ đội trưởng của SLNA là Hoàng Văn Khánh đã gặp phải chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội trong buổi đấu tập.
Ngay sau đó, Hoàng Văn Khánh đã phải rời sân với chân trái tập tễnh và vắng mặt tại Vòng 1/8 Cup Quốc gia. Việc Hoàng Văn Khánh chấn thương khiến SLNA đang gặp khó khăn hơn lúc nào hết khi Phạm Xuân Mạnh vẫn chưa thể bình phục với những chấn thương trước đó.
Nỗi buồn của SLNA còn đẩy lên tột độ hơn nữa khi trong trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu, tiền vệ Cao Xuân Thắng và Bùi Đình Châu đã có pha va chạm với cầu thủ đối phương và dính chấn thương ở đầu gối. Được biết, cả Hoàng Văn Khánh và Cao Xuân Thắng đã ra Hà Nội kiểm tra chấn thương chiều 1/6. Theo như dự đoán, nhiều khả năng Xuân Thắng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Như vậy, danh sách chấn thương của SLNA đến lúc này vẫn còn 4 cầu thủ là Hoàng Văn Khánh, Cao Xuân Thắng, Bùi Đình Châu và Phạm Xuân Mạnh. Tất cả đều phải cần ít nhất 1 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại và sẽ vắng mặt ở các trận đấu quan trọng.
Hiện tại, SLNA vẫn đang tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 V-League 2020. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ có màn đón tiếp SHB Đà Nẵng vào lúc 17 giờ ngày 6/6 trên sân nhà Vinh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần