Sống tối giản để tận hưởng nhiều hơn tại Minori Village

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dành cho người yêu cuộc sống tối giản theo triết lý “Less is more” – Sống tối giản để tận hưởng nhiều hơn.

Sống tối giản – xu thế sống của giới thượng lưu

Khi nhu cầu về không gian sống ngày một nâng cao, ngành địa ốc tại các TP lớn trở nên đa dạng và đầy hứa hẹn, kéo theo đó là nhu cầu ngày một khắt khe, đặc biệt là đối với các khách hàng thượng lưu. Tại phân khúc nhà liền kề, biệt thự nằm tại các quận trung tâm, việc lựa chọn không gian sống gắn liền với khái niệm Khu đô thị tiện nghi All – in –one (Tích hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, trường học…)... không còn là ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu. Bởi, sự ồn ã, xô bồ và có phần hỗn tạp của những khu phức hợp này. Chính vì vậy, mà phong cách sống tối giản và riêng tư trở thành xu thế được lựa chọn của số đông khách hàng thành đạt. Không gian sống tối giản, đơn thuần chỉ là “nơi ở” với quần thể không tích hợp quá nhiều tiện ích thương mại, để khách hàng sở hữu một không gian riêng tư, an toàn và đặc biệt là yên bình bên gia đình.
 
Phong cách sống tối giản tại Khu liền kề Minori Village

Nắm bắt được xu thế đó, Minori Village ra đời từ đúc kết về giá trị của không gian riêng tư và tầm quan trọng của thế giới tinh thần yên bình xây đắp bên trong tâm hồn, cũng là tấm gương phản ánh sự chăm sóc, tình yêu thương dành cho những người thân yêu trong gia đình.

Hướng đến nét đẹp trong văn hóa sống tối giản của người Nhật Bản, Chủ đầu tư GP.INVEST đã kiến tạo nên quần thể Minori Village đề cao sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người, kiến trúc tối giản được thể hiện nhất quán từ cảnh quan tổng thể cho đến các tiểu tiết hoàn thiện bên trong các căn liền kề, biệt thự giúp hóa giải tất cả những áp lực của cuộc sống thường ngày.
 
Tại đây, những yếu tố vật chất, tinh thần được chắt chiu kiến tạo thành chốn riêng tư và thanh tịnh hiếm có giữa một đô thị tấp nập phát triển. 42 căn liền kề, biệt thự với phong cách kiến trúc độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa khuynh hướng hiện đại với những giá trị văn hóa truyền thống Nhật Bản, cùng sự yên tĩnh, biệt lập ngay giữa trung tậm nội đô, Minori Village xứng đáng là nơi tận hưởng những giá trị sống xứng tầm của giới thượng lưu.

Minori Villge – không gian sống Nhật Bản được đầu tư bài bản

Trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn cùng tinh thần làm việc sáng tạo, GP.INVEST – thương hiệu gắn với những công trình chất lượng và tiến độ thi công ấn tượng, nhanh chóng tiên phong kiến tạo một chốn đi về an yên thuần túy. Sau chưa đầy một năm triển khai thi công, dự án nhà thấp tầng đầu tiên của GP.INVEST – khu nhà liền kề phong cách Nhật Bản Minori Village đang khí thế hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để bắt đầu bàn giao vào tháng 7/2018.
 
Để có được một không gian sống đúng “chất Nhật Bản”, 100% các căn biệt thự, liền kề tại dự án Minori được hoàn thiện đồng bộ kiến trúc mặt ngoài kiểu Nhật và đầy đủ nội thất cơ bản bên trong. Đặc biệt yếu tố đặc trưng cho cảnh quan cây xanh cũng được GP.INVEST nhập khẩu từ Nhật Bản, có cây trị giá lên đến 300 triệu đồng. Tất cả những đặc điểm vượt trội của Minori Village sẽ là nền tảng làm nên tổ ấm gắn kết thành viên, đáp đền tiếp nối các giá trị yêu thương, vật chất và tinh thần của các thế hệ trong cùng một gia đình.

Chủ đầu tư GP.INVEST 
Hotline: 0975 388 068