SSI được vinh danh giải thưởng Bạch Kim

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Hong Kong (Trung Quốc), Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) đã được tạp chí uy tín FinanceAsia vinh danh Giải thưởng Bạch Kim.

Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư - SSI đã được nhận giải "Ngân hàng Đầu tư nội địa tốt nhất Việt Nam" và "Nhà tư vấn nội địa tốt nhất Việt Nam".
Giao dịch tại SSI. Ảnh Intenet
Hai giải thưởng này nằm trong hạng mục vinh danh những tổ chức tài chính có thành tựu xuất sắc nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Finance Asia, được tạp chí này bình chọn thông qua cuộc thăm dò hàng trăm chuyên gia và nhà quản lý trong khu vực châu Á để đánh giá về chất lượng dịch vụ của những tổ chức được đề cử.
SSI là công ty chứng khoán Việt Nam duy nhất được trao tặng giải thưởng này - sự ghi nhận xứng đáng cho quá trình phấn đấu bền bỉ của Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và khẳng định thương hiệu của SSI trong ngành tài chính trong nước và khu vực châu Á, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn.
Trong gần 16 năm phát triển, Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư của SSI luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, mới mẻ, linh hoạt cho khách hàng, từ tư vấn huy động nguồn vốn, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác chiến lược cho tới tư vấn cổ phần hoá, niêm yết...
Khối đã thực hiện thành công nhiều thương vụ ấn tượng và đóng vai trò tiên phong trên thị trường, như tư vấn niêm yết cho REE và SAM - những cổ phiếu đầu tiên niêm yết trên HOSE, tư vấn IPO cho Đạm Phú Mỹ, VietinBank, Vĩnh Sơn Sông Hinh - những thương vụ được đánh giá lớn nhất, thành công nhất trong năm đó.
Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư cũng đã tham gia vào đợt phát hành cổ phần, trái phiếu chuyển đối hàng nghìn tỷ đồng cho Hoàng Anh Gia Lai, Hòa Phát, đặc biệt, tư vấn thành công việc phát hành trái phiếu quốc tế đầu tiên cho công ty tư nhân Việt Nam (với Hoàng Anh Gia Lai) trị giá 90 triệu USD, tư vấn huy động 1.000 tỷ đồng cho Novaland thông qua phát hành cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi riêng lẻ...
Tháng 10/2016, SSI cũng chính thức được Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) lựa chọn là một trong những nhà tư vấn cho thương vụ bán 9% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) do SCIC đại diện sở hữu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần