Startup bất động sản Việt được rót vốn 2 triệu USD

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Propzy Việt Nam, đơn vị startup bất động sản vừa được rót vốn 2 triệu USD từ Frontier Digital Ventures – một quỹ đầu tư có trụ sở tại Malaysia.

Việc Frontier Digital Ventures rót vốn vào Propzy, một đơn vị áp dụng công nghệ vào việc đăng tin mua bán nhà phố tại TP. HCM được cho là sự lựa chọn phù hợp.
 
Propzy có số lượng tin đăng đạt mức tăng trưởng 440% trong quý I năm 2017 và số lượng thực hiện giao dịch trung bình tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2014, Propzy được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân người Mỹ gốc Việt John N. Le – người được cho là phù thuỷ sáng lập các công ty start-up tại Mỹ. Tháng 7/2015, Propzy chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
Là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại đưa ra giải pháp thực hiện giao dịch nhà đất theo quy trình khép kín, Propzy giúp kết nối trực tiếp khách hàng là bên mua và bên bán với nhau.
Tại cổng dữ liệu bất động sản Propzy, khách hàng có thể tìm thấy hàng nghìn sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau, những thông tin đăng trên Propzy hoàn toàn chính xác, có thực và đã được kiểm chứng với chủ nhà.
Nền tảng Propzy cho phép người bán đăng tin rao bán nhà miễn phí; cho phép người mua tìm kiếm thông tin nhà đất đang được rao bán trên cổng dữ liệu và sau đó đặt lịch xem.
Ngoài ra, Propzy còn hỗ trợ người dùng từ những yêu cầu nhỏ nhất thông qua các gói dịch vụ hỗ trợ trọn gói để giao dịch mua bán nhà đất diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Propzy cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp và an toàn nhất.
Khi khách hàng đi xem thực tế sản phẩm và có nhu cầu thực hiện giao dịch mua bán nhà đất, đội ngũ chuyên viên của Propzy sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch mua bán với quy trình khép kín theo công nghệ Mỹ để chốt giao dịch.
Frontier Digital Ventures là một quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Malaysia với hoạt động chính là đầu tư vào mô hình rao vặt trực tuyến và liệt kê thông tin công ty.
Frontier được thành lập bởi Shaun Di Gregorio, cựu chủ tịch của iProperty Group – một website chuyên đăng tin rao bất động sản tại Đông Nam Á, được mua lại bởi Tập đoàn REA của Rupert Murdoch với giá 534 triệu USD vào năm 2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần