Startup quà tặng điện tử Got It nhận đầu tư 6 triệu USD

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với giá trị đầu tư chiến lược lên tới 6 triệu USD (tương đương 138 tỷ đồng), khoản đầu tư của VNG vào Got It kỳ vọng tạo ra những tiềm năng to lớn trong lĩnh vực quà tặng điện tử.

Công ty cổ phần VNG (VNG) công bố thương vụ đầu tư 6 triệu USD vào startup nền tảng quà tặng điện tử Got It của Việt Nam.
 Startup quà tặng điện tử Got It nhận đầu tư 6 triệu USD
Nguồn vốn không chỉ giúp Got It triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại, tưởng thưởng nhân viên (Business to Business - B2B) mà còn dành cho cá nhân tặng quà cho nhau (Person to Person - P2P), và đặc biệt là tiềm năng áp dụng trí tuệ nhân tạo để giải các bài toán của doanh nghiệp tại Việt Nam.
VNG là một công ty công nghệ Việt Nam, thành lập vào năm 2004 với 4 mảng sản phẩm chính là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán điện tử và Dịch vụ điện toán đám mây.
Sau 15 năm hoạt động, VNG là doanh nghiệp khởi nghiệp được định giá trên 1 tỷ USD. Từ giữa năm 2020, VNG bắt đầu đẩy mạnh chiến lược tìm kiếm các công ty khởi nghiệp trong nước để đầu tư và đồng hành lâu dài.
Việc đầu tư vào Got It cũng mang lại cho VNG cơ hội mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ tặng quà, phát triển các kênh bán hàng B2B và mạng lưới nhà cung cấp, đặc biệt là tăng thêm tiện ích cho người dùng Zalo và ZaloPay. Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược của VNG trong việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Nền tảng quà tặng trực tuyến Got it được thành lập từ năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại, Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam.
Ông Bruce Moulin – đồng sáng lập và CEO Got It – thông tin, doanh nghiệp này sẽ tập trung phát triển mảng kinh doanh B2B bằng cách cung cấp cho khách hàng các lựa chọn thông qua các cải tiến mới, mạng lưới đối tác mở rộng và phiên bản voucher điện tử.
Được biết, năm 2020, VNG lần thứ ba lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Forbes Vietnam công bố, với giá trị thương hiệu đạt 69,3 triệu USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần