Startup Việt có cơ hội được Google hỗ trợ công nghệ

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Google đã khởi xướng sáng kiến nhằm cung cấp dịch vụ công nghệ về kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm cho các startup trên thế giới về Trí thông minh nhân tạo (AI).

Google mới đây đã khởi xướng sáng kiến Google Developers Launchpad Studio sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm cho các startup về Trí thông minh nhân tạo và Học máy (AI/ML).
 
Google Developers Launchpad được kỳ vọng giúp các công ty khởi nghiệp trên toàn cầu trở thành những doanh nghiệp lớn mạnh hơn. Dự án sẵn sàng kết nối với các startup trên thế giới bất kể quy mô.
Khi là thành viên của chương trình, các startup sẽ tìm được những dịch vụ phù hợp. Đó là áp dụng bộ tích hợp công cụ AI (bộ dữ liệu, môi trường thử nghiệm, tạo mẫu nhanh, các công cụ mô phỏng, xử lý sự cố về kiến trúc); hỗ trợ xác nhận sản phẩm; hội thảo với các chuyên gia trong ngành Fortune 500 ll; tiếp cận các nhà chuyên môn và nhà đầu tư công nghệ AI nổi tiếng trên toàn thế giới…
Dự án này được khai sinh sau 4 năm Google hỗ trợ các startup áp dụng công nghệ AI vào giải quyết các vấn đề toàn cầu, Google nhận ra các công ty khởi nghiệp cần nhiều dịch vụ chuyên môn hơn nữa để phát triển lớn hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần