Startup Việt nhận được 7,5 triệu USD

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước khi nhận khoản đầu tư 7,5 triệu USD, startup này từng nhận được 1,5 triệu USD vào năm 2019 ở vòng gọi vốn đầu tiên cho tựa game blockchain mang tên Axie Infinity.

Sky Mavis là một studio game của Việt Nam, được thành lập vào năm 2018 bởi ba người Việt và hai người nước ngoài.
 Giao diện Game Axie Infinity
  • Sky Mavis hiện có 25 nhân sự ở TP Hồ Chí Minh, một giám đốc điều hành ở Massachusetts, Mỹ và một trưởng nhóm phát triển ở Maldives.

  • Ở vòng gọi vốn Series A, Sky Mavis có trụ sở ở TP Hồ Chí Minh đã huy động được 7,5 triệu USD, dẫn đầu bởi Libertus Capital.

  • Với số vốn mới, studio hứa hẹn sẽ tuyển dụng thêm nhân sự để nâng cấp hệ thống chiến đấu, giảm độ khó, thêm chế độ chơi mới và mở rộng khái niệm chơi để kiếm tiền.

  • Studio này từng nhận được 1,5 triệu USD vào năm 2019 ở vòng gọi vốn đầu tiên cho tựa game blockchain mang tên Axie Infinity. Khác biệt so với game truyền thống là game blockchain có tính phí tập trung do cộng đồng quyết định và nhà phát triển thu lợi nhuận từ phí giao dịch giữa người chơi với nhau. 

  • Các nhà đầu tư ở giai đoạn này có cá mập Shark Tank Mark Cuban, đồng sáng lập diễn đàn Reddit Alexis Ohanian và nhiều nhân vật khác trong giới công nghệ.

  • Axie Infinity là game lấy cảm hứng từ NFT trước cả khi cơn sốt tác phẩm nghệ thuật số này bùng nổ hồi tháng 2. Vào thời điểm đó, game chỉ có khoảng 3.000 người chơi trước khi đạt được con số 41.000 người chơi hàng ngày như hiện nay. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần