DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 8, QUỐC HỘI KHÓA XIV * TOÀN CẢNH VỤ NƯỚC SẠCH Ở HÀ NỘI CÓ MÙI LẠ * KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ * HÀ NỘI - 20 NĂM “THÀNH PHỐ VÌ HÒA BÌNH” * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Sử dụng nguyên liệu thuần việt cho các dòng mỹ phẩm hiện đại

Lê Thùy - Thu Nhung
10-04-2019 09:05
Kinhtedothi - Nhận thấy, Việt Nam là nước giàu nguyên liệu để sản xuất dòng mỹ phẩm hữu cơ. Theo đó, nguồn nguyên liệu như dừa, nghệ, lá ổi, tảo biển, xả, xá xị, hoa hồi, quế… tại Việt Nam rất dồi dào và giá thành rất rẻ. Đây là nguồn nguyên liệu quý để sản xuất sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ - xu hướng mỹ phẩm chi phối hoạt động sản xuất và tiêu dùng hiện tại trên thế giới.
Tin liên quan
Ở góc độ tiêu thụ, Việt Nam có quy mô thị trường tiêu thụ lớn với hơn 90 triệu người dân. Trong đó, có đến 33 triệu người đang là đối tượng tiêu dùng trực tiếp. Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm ở Việt Nam cũng tăng đáng kể, đây là điều mà CEO của Công ty Lá dân tộc – bà Từ Thị Quỳnh Trang đã ấp ủ và mong muốn sử dụng nguyên liệu hiện có của Việt Nam để chiết xuất những dòng mỹ phẩm hữu cơ, loại bỏ nhiều nhất những chất tồn dự có hại cho người sử dụng. 
 Lãnh đạo công ty với hệ thống đại lý phân phối sản phẩm thường xuyên có những buổi đào tạo bán hàng và dịch vụ hậu mãi cho người dùng.
Bước đầu tiếp cận, doanh nghiệp Việt gặp rất nhiều khó khăn vì không thể khai thác bởi vì vừa yếu về công nghệ vừa thiếu vốn đầu tư, buộc phải nhường thị phần cho mỹ phẩm ngoại. Do đó để đầu tư phát triển lâu dài, Tổng công ty lá dân tộc đã xác định bước đầu tư cho hoạt động nghiên cứu và chiết xuất dược liệu để hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu thị trường. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.
 Thành công bước đầu của những cá nhân và đại lý phân phối có thành tích cao trong hoạt động bán hàng.
Ngày 6/4/2019 Tổng công ty Lá Dân Tộc tổ chức đại hội và đào tạo toàn hệ thống Miền Nam tại Western Plaza, đây là dịp công ty đưa ra những cam kết cho khách hàng về chất lượng sau khi đã đầu tư nghiên cứu khoa học và máy móc hiện đại hóa trong nhiều khâu sản xuất. Để phát triển được hệ thống đại lý này, Tổng công ty lá dân tộc đã ngày một phát triển và xây dựng được hệ thống bền vững. Hiện công ty đã phát triển được mạng lưới kinh doanh trải dài từ Bắc vào Nam với hàng nghìn đại lý và nhà phân phối trên cả nước, thu hút sự quan tâm của các khách hàng trong nước và quốc tế. Không chỉ tại thị trường Việt Nam, hiện Lá Dân Tộc đã có mặt tại một số nước như: Singapore, Úc, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và Hồng Kông (Trung Quốc).
 Maccadamia Bruise Treatment Serum,dòng sản phẩm mới ra mắt hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng.
Cũng trong dịp này, công ty giới thiệu dòng sản phẩm mới Maccadamia Bruise Treatment Serum, với các thành phần chủ yếu là : Tinh dầu hoa đào , tinh dầu macca , dầu gấc, dầu hạt nho, dầu jojoba, tinh dầu lavender, tinh dầu hoa hồng, chiết xuất cam thảo và chiết xuất tràm trà hứa hẹn là dòng sản phẩm mang lại phản ứng tích cực từ thị trường và các đại lý phân phối của Tổng công ty.