Sự kiện iPad, iMac của Apple sẽ được tổ chức vào ngày 20/4

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là sự kiện lớn đầu tiên của Apple được diễn ra trong năm 2021, nơi mà công ty này sẽ giới thiệu máy tính bảng mới cũng như những bản cập nhật phần mềm dành cho iPad và iPhone.

Sự kiện iPad, iMac hay còn được gọi là “Sự kiện mùa Xuân” sẽ được truyền trực tiếp trên trang web của Apple. Ngoài thiết bị iPad mới thì iMac được nhiều người quan tâm và mong đợi nhất nhiều khả năng cũng được công bố như MacBook Air, MacBook Pro và Mac Mini.
 Thẻ AirTag được Apple giới thiệu trong sự kiện sắp tới. Ảnh: Voice
Ipad được cho là điểm nhấn cho sự kiện sắp tới, nhiều thông tin cho rằng bản cập nhật lần này sẽ thiên về tốc độ làm mới của màn hình. Apple ​​sẽ nâng cấp các chip cung cấp năng lượng cho iPad, và giới thiệu một công nghệ màn hình mới được gọi là LED mini. Đây là công nghệ mà các nhà sản xuất màn hình cho biết sẽ cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và độ sáng tốt hơn, nó cũng được đánh giá là công nghệ màn hình tốt nhất trong năm 2021.
Ngoài ra, Apple dự kiến ​​sẽ công bố bản cập nhật mới nhất dành cho iPhone là iOS 14.5, bản cập nhật này cũng được cho là cung cấp biểu tượng cảm xúc mới, cách mở khóa điện thoại bằng Apple Watch thay vì khuôn mặt và những thay đổi lớn về quyền riêng tư. Các phiên bản iPhone mới nhất hiện nay cũng đã sử dụng màn hình OLED mới với chất lượng vượt trội.
Cùng với iPad, iOS mới, Apple nhiều khả năng có kế hoạch chuyển đổi máy tính xách tay MacBook và máy tính để bàn iMac của mình sang công nghệ mới giống như màn hình của iPad.
Các ứng dụng Apple cung cấp luôn mang đến những tiện ích tốt nhất cho người dùng, công nghệ AirTag mà Apple đã giới thiệu trước đó sẽ xuất hiện trong tuần tới là một điển hình. AirTag sẽ giúp tìm thấy điện thoại, chìa khóa và những thứ quan trọng khác. Người dùng có thể đặt thẻ AirTag vào bất cứ vị trí nào mà mình cần theo dõi như túi xách, ví hay, chìa khóa hay các đồ đạc của trẻ em khi đưa chúng ra ngoài chơi.
Sự kiện trực tuyến iPad, iMac của Apple sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 lúc 10 giờ sáng theo giờ Mỹ, tức là 0 giờ ngày 21/4 theo giờ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần