Sự thật kinh hoàng đằng sau tin báo tai nạn giao thông, tất cả chỉ vì chén rượu mời

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được mời rượu nhưng không chịu uống, 2 thanh niên bị nhóm người vây đánh, rồi lại trở thành hung thủ trong 1 vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Nguyễn Xuân Ngọc (áo trắng) và Hoàng Trung. Ảnh: Tâm Bắc
Theo diễn biến vụ việc, khoảng 22h45 ngày 16/12/2019, Công an huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) nhận được thông tin trình báo về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đường liên xã Diễn Thọ - Diễn Lộc.
Sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận có 3 nạn nhân, trong đó 1 người tử vong, 2 người trong tình trạng nguy kịch được đưa đi bệnh viện cấp cứu thì 1 người cũng không qua khỏi.
Danh tính 2 nạn nhân tử vong là Cao Thái Dương (SN 1997, trú tại xóm 8, xã Diễn Trung) và Lê Văn Anh (SN 2000, trú tại xóm 4, xã Diễn An). 1 người bị thương nặng là Cao Văn Chuyên (SN 1993, trú tại xóm 4, xã Diễn An).
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định đây không phải là 1 vụ tai nạn giao thông mà có dấu hiệu của tội phạm giết người, bởi trên thân thể của các nạn nhân có các dấu vết nghi bị chém.
Xác định đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ liên quan phối hợp Công an huyện Diễn Châu nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.
Đến 20h30 ngày 17/12, lực lượng công an đã làm rõ thủ phạm gây án là Hoàng Trung (SN 1999) và Nguyễn Xuân Ngọc (SN 2001), cùng trú tại xóm 7, xã Diễn Thọ và đã vận động 2 đối tượng đến cơ quan công an đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Trung và Ngọc khai nhận, mặc dù không quen biết nhau, nhưng trong quá trình uống rượu tại một quán ốc ở xã Diễn Thọ, nhóm của Cao Thái Dương, Lê Văn Anh và Cao Văn Chuyên có mời Trung uống rượu nhưng bị từ chối.
Tức tối vì bị từ chối chén rượu mời, sau khi tan cuộc, nhóm 3 người trên đã chặn xe của Trung và Ngọc rồi đuổi đánh. Lúc này, Ngọc đã rút dao thủ sẵn trong túi đâm liên tiếp vào người Dương, Anh và Chuyên. Sau khi gây án, Trung và Ngọc rời khỏi nơi cư trú cho đến khi được vận động trở về đầu thú.
Ngày 19/12, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần