Sự thật về “cái tát ghen tuông” của Uyên Linh Idol

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Cuối chiều 31/1, một nguồn tin tiết lộ có trong tay đoạn clip ghi lại cảnh Idol 2010 Uyên Linh bị "ăn tát" từ người đang là quản lý của Á quân Văn Mai Hương. Thực hư vụ việc như thế nào?

Với câu status ngắn ngọn trên FB của một blogger: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?” được đưa lên vào tối ngày 30/1, sau đó, suốt ngày 31/1, cư dân mạng xôn xao tin đồn người bị “ăn tát” là Uyên Linh - Quán quân VN Idol 2010 - sau khi đã "sàng lọc" các tên tuổi khác liên quan đến cuộc thi này trong suốt 3 mùa vừa qua. Sự thật về vụ việc này như thế nào?

Để tìm hiểu kỹ hơn về scandal đầu năm mới của showbiz Việt 2012, phóng viên đã liên lạc với các nguồn tin và câu chuyện dần hé lộ với nhiều tình tiết.  Các nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra cách đây hơn 20 ngày (trước thời điểm Tết Nguyên Đán) ngay tại phòng trà We (TPHCM) trong một buổi tập giữa ban nhạc của phòng trà với ca sĩ. Hai nhân vật chính có liên quan đến tin đồn Uyên Linh bị “ăn tát” là guitarist Dũng Đà Lạt - một thành viên của ban nhạc tại phòng trà We - và bà xã của anh là U (với nickname Bé Na).
Sự thật về “cái tát ghen tuông” của Uyên Linh Idol - Ảnh 1
Chị U - bà xã Dũng Đà Lạt (trái).

Câu chuyện được cho rằng, Uyên Linh có liên quan đến “chuyện tình cảm” với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, vì ghen tuông nên bà xã của Dũng Đà Lạt đã không giữ được bình tĩnh, “ra tay” với Uyên Linh khi cô vừa xuất hiện trong buổi tập ngày hôm đó. Khi sự việc vẫn đang là nghi án, thì cuối giờ chiều ngày 31/1, một nguồn tin tiết lộ anh đang có trong tay bằng chứng xác thực là đoạn clip ghi lại cảnh Uyên Linh bị “ăn tát”. Nhưng vì đã thỏa thuận với phía Uyên Linh trước đó, nguồn tin này cho biết anh không thể show clip ra được vì đã hứa với đại diện của Uyên Linh là “mãi mãi không bao giờ tung ra”.

Ở hướng ngược lại của thỏa thuận, nguồn tin tiết lộ, phía Uyên Linh cũng phải đảm bảo với anh: “Không được phủ nhận về đoạn clip nếu có phóng viên hỏi đến!”.

Vẫn tiếp tục thăm dò các nguồn tin về scandal trên, đến khuya ngày 31/1, phóng viên một lần nữa liên lạc lại với nguồn tin đã khẳng định mình có đoạn clip, thì được anh xác nhận một lần nữa "clip hoàn toàn có thật". Trao đổi với quản lý của ca sĩ Uyên Linh, phóng viên đặt câu hỏi: “Với tư cách là người quản lý của ca sĩ Uyên Linh, chị nghĩ thế nào về một nguồn tin cho rằng có một đoạn clip ghi hình lại cảnh Uyên Linh bị “ăn tát”?. Trả lời câu hỏi này, quản lý của Uyên Linh chỉ ngắn gọn: “Chúng tôi xin phép không bình luận gì về nguồn tin đó!”. Về phía bà xã của Dũng Đà Lạt, chị U. cho hay chị không muốn phát biểu thêm điều gì về vụ việc.

Theo thông tin của chúng tôi, chị U. - bà xã của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt - hiện cũng chính là người quản lý hiện nay của Á quân VN Idol 2010 - Văn Mai Hương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần