Sự thật vụ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines buôn hàng lậu

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng Vietnam Airlines đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ nghi vấn một nữ tiếp viên hàng không của hãng này liên quan đến một vụ buôn lậu thuốc lá vừa bị triệt phá.

Một vụ buôn lậu qua đường hàng không bị phát hiện.
Theo nguồn tin ban đầu, vừa qua Công an quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) bắt quả tang một vụ buôn lậu thuốc lá nghi vấn được chuyển từ Đà Nẵng về TP Hồ Chí Minh theo đường hàng không. Tang vật thu được là một va li có chứa 48 chai dầu xoa bóp và 130 cây thuốc lá hiệu Marlboro có giá khoảng 920.000 đồng/cây (ước tính giá trị gần 200 triệu đồng).
Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định nghi phạm là N.T.T.H, là nữ tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Tại thời điểm kiểm tra, nữ tiếp viên này không phải đang trong thời gian làm việc.
Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Vietnam Airlines vừa cho biết, hãng đã liên hệ làm việc với cơ quan chức năng tại TP Hồ Chí Minh ngay sau khi nắm bắt được thông tin nhằm làm rõ các vấn đề liên quan cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động. Riêng với nữ tiếp viên N.T.T.H đã được về nhà sau khi làm việc xong với các cơ quan liên quan.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết thêm, quan điểm của hãng là tuyệt đối không bao che, tránh né và kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật, nội quy lao động và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực.
Riêng đối với sự việc liên quan đến tiếp viên N.T.T.H, Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục theo dõi thông tin, kết luận chính thức từ cơ quan chức năng và sẵn sàng hợp tác khi có yêu cầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần