Sự tử tế là văn hoá của doanh nghiệp EFY Việt Nam

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Quá khứ thì đã qua, tương lai thì chưa đến, hiện tại mới là thứ nằm trong tầm tay bạn”... Đó là chia sẻ của Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ tin học EFY Việt Nam Hoàng Văn Thuấn.

Đến văn phòng công ty đúng dịp EFY Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 12 năm thành lập vào một buổi sáng cuối Thu, đầu Đông trong không gian chung khá nhiều sách và cây xanh, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với vị doanh nhân này. Khá thân thiện và cởi mở, nhưng doanh nhân Hoàng Văn Thuấn lại tâm sự rất ít về hành trình 12 năm hình thành và phát triển của EFY Việt Nam, về những cột mốc đã trải qua, định hướng tương lai sắp tới, điều quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp chính là ở hiện tại.
Doanh nhân Hoàng Văn Thuấn khá thân thiện và cởi mở. Ảnh: Khắc Kiên
Với doanh nhân Hoàng Văn Thuấn: “Thông thường mỗi dịp kỷ niệm về một cái gì đó thì mọi người hay nhắc đến các thành công, các thành tựu đã đạt được mà mỗi cá nhân hay tập thể đã phấn đấu đạt được trong thời gian qua và đưa ra mục tiêu trong 5 năm, 10 năm tiếp theo của chúng ta sẽ là gì? 12 năm EFY Việt Nam đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, còn tương lai xa để biết chắc được là điều không đơn giản”.
Chính vị thế, vị doanh nhân tự tin, hãy đóng chặt cánh cửa của quá khứ và tạm khép cánh cửa tương lai chưa tới, nhưng cần phải mở tung cánh cửa của hiện tại và hãy làm tốt nhất những gì có thể ngay từ ngày hôm nay.

Không gian làm việc tại EFY Việt Nam khá nhiều giá sách, cây xanh. Ảnh: Khắc Kiên

Chia sẻ về quan điểm và cách sống, doanh nhân Hoàng Văn Thuấn khẳng định: Với phương châm SỨC MẠNH CỦA SỰ TỬ TẾ là văn hoá  của EFY Việt Nam sẽ lan tỏa đến mọi thành viên trong công ty. “Tôi tin tưởng vào một triết lý đơn giản rằng: Làm điều đúng thì sẽ vui hơn. Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, thái độ tốt luôn là giá trị cốt lõi của EFY Việt Nam” - ông Hoàng Văn Thuấn nhấn mạnh.
Ngắn gọn, không nói về thành tích mà đi thẳng vào thực tế của doanh nghiệp mình, nhưng người viết cũng có may mắn biết về những thành tựu của EFY Việt Nam đã đạt được. Đó là, trải qua hành trình 12 năm qua, EFY Việt Nam đã nỗ lực vươn lên trở thành một doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ, uy tín cho khoảng 120.000 khách hàng thuộc khối chính quyền, doanh nghiệp, cá nhân. Nằm trong tốp 5 đơn vị cung cấp về Một cửa điện tử và dịch vụ hành chính công, Top 3 đơn vị trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội điện tử, Top 8 đơn vị về Hóa đơn điện tử, Top 8 đơn vị về dịch vụ Chữ ký số, chứng thực điện tử trên toàn quốc...
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần