Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Sữa IZZI tiếp tục được vinh danh

Kinhtedothi - Đại diện Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk) cho biết, nhãn hàng sữa IZZI của công ty này vừa được Bộ Công Thương trao giải “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
 Đây được coi là một hành động kịp thời, một câu trả lời xác đáng của cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải toả băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng về chất lượng sữa nội tại thị trường trong nước. Đây là lần thứ 3 lần liên tiếp, nhãn hiệu sữa IZZI được các cơ quan quản lý nhà nước vinh danh và người tiêu dùng bình chọn. 

Trước đó, vào tháng 4/2015, Sữa IZZI đã vinh dự được Bộ Y Tế phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & PTNT xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng dựa trên mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu. 

Ngày 6/11/2015 vừa qua, sữa IZZI giành được những lá phiếu bình chọn quý giá của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng & Trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

20 Nov, 03:44 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ không chỉ là yêu cầu cấp bách mà còn là lựa chọn mang tính chiến lược, là con đường duy nhất để ngành khai khoáng chuyển mình theo hướng hiệu quả, xanh và bền vững. Trong bối cảnh áp lực về tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất ngày càng lớn, ngành khai khoáng buộc phải tái cấu trúc mạnh mẽ, tiến tới phát triển “mỏ số”, “mỏ thông minh”, tự động hóa và ứng dụng sâu các thành tựu của khoa học – công nghệ hiện đại.

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

20 Nov, 07:29 AM

Kinhtedothi - Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới ngày 19/11/2025 ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) năm 2025, trong đó 84% du khách chọn Việt Nam.

AI và chuyển đổi số then chốt để ngành dệt may bền vững

AI và chuyển đổi số then chốt để ngành dệt may bền vững

19 Nov, 04:56 PM

Kinhtedothi - Ngày 19/11/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC) Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) tổ chức Hội thảo Quốc tế “AI và chuyển đổi số trong ngành dệt may”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ