Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sữa IZZI tiếp tục được vinh danh

Kinhtedothi - Đại diện Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk) cho biết, nhãn hàng sữa IZZI của công ty này vừa được Bộ Công Thương trao giải “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
 Đây được coi là một hành động kịp thời, một câu trả lời xác đáng của cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải toả băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng về chất lượng sữa nội tại thị trường trong nước. Đây là lần thứ 3 lần liên tiếp, nhãn hiệu sữa IZZI được các cơ quan quản lý nhà nước vinh danh và người tiêu dùng bình chọn. 

Trước đó, vào tháng 4/2015, Sữa IZZI đã vinh dự được Bộ Y Tế phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & PTNT xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng dựa trên mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu. 

Ngày 6/11/2015 vừa qua, sữa IZZI giành được những lá phiếu bình chọn quý giá của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng & Trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

30 Jun, 05:30 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, Hùng Vương Construction vẫn vững vàng khẳng định vị thế bằng phương châm hành động: “Làm việc từ tâm – Chất lượng là trên hết”. Công ty không chỉ nổi bật ở chuyên môn kỹ thuật mà còn ghi dấu ấn bằng thái độ làm nghề tận tụy, chu đáo với từng khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ