Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Sữa IZZI tiếp tục được vinh danh

Kinhtedothi - Đại diện Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk) cho biết, nhãn hàng sữa IZZI của công ty này vừa được Bộ Công Thương trao giải “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
 Đây được coi là một hành động kịp thời, một câu trả lời xác đáng của cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải toả băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng về chất lượng sữa nội tại thị trường trong nước. Đây là lần thứ 3 lần liên tiếp, nhãn hiệu sữa IZZI được các cơ quan quản lý nhà nước vinh danh và người tiêu dùng bình chọn. 

Trước đó, vào tháng 4/2015, Sữa IZZI đã vinh dự được Bộ Y Tế phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & PTNT xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng dựa trên mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu. 

Ngày 6/11/2015 vừa qua, sữa IZZI giành được những lá phiếu bình chọn quý giá của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng & Trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ