Sữa IZZI tiếp tục được vinh danh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk) cho biết, nhãn hàng sữa IZZI của công ty này vừa được Bộ Công Thương trao giải “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam”.

Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
Ông Hà Quang Tuấn- Chủ tịch HĐQT Hanoimilk nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam”.
 Đây được coi là một hành động kịp thời, một câu trả lời xác đáng của cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải toả băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng về chất lượng sữa nội tại thị trường trong nước. Đây là lần thứ 3 lần liên tiếp, nhãn hiệu sữa IZZI được các cơ quan quản lý nhà nước vinh danh và người tiêu dùng bình chọn. 

Trước đó, vào tháng 4/2015, Sữa IZZI đã vinh dự được Bộ Y Tế phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & PTNT xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng dựa trên mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu. 

Ngày 6/11/2015 vừa qua, sữa IZZI giành được những lá phiếu bình chọn quý giá của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng & Trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần