Suarez buộc Real đại bại trên sân nhà

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thắng chung cuộc 4-1, Barca lần thứ sáu liên tiếp vào chung kết Cup Nhà vua. Nếu thắng tiếp, đội bóng xứ Catalonia sẽ tự phá kỷ lục với năm lần đăng quang liên tiếp.

Kết thúc với chiến thắng 3-0 dành cho Barca cùng tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2018-2019. Đối thủ của Barca ở trận chung kết là đội thắng chung cuộc ở cặp bán kết còn lại giữa Valencia và Betis. Ở trận lượt đi, Valencia hòa 2-2 trên sân của đối phương.

Real gây thất vọng lớn cho CĐV nhà, nhất là trong khâu dứt điểm. Karim Benzema, Lucas Vazquez và Vinicius đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn vào thời điểm Real tổ chức tấn công tốt. Real Madrid đã thi đấu không hề tồi ở hiệp 1, có những thời điểm họ đã ép sân thành công Barcelona. Nhưng mọi thứ đã thay đổi ở phút 50 khi Luis Suarez thể hiện sự tinh quái mở tỷ số cho Barcelona.

Sau khi bị dẫn một bàn, Real tiếp tục mắc sai lầm trong khâu dứt điểm. Đội chủ nhà có liên tiếp ba tình huống gây sóng gió cho Barca, song Vazquez và Vinicius đều không biết cách đưa bóng vào khung thành. Tình huống gây nuối tiếc nhất là pha solo đến sát khu 5m50 rồi sút cứa lòng của Vinicius. Không thể thành công khi tiếp cận khung thành Barca, Real một lần nữa phải trả giá. Phút 69, sau khi thoát xuống bên cánh phải, Dembele tạt vào buộc Varane phải phá bóng phản lưới nhà. Nếu không có pha ''đốt đền'' này, Luis Suarez có thể sớm lập cú đúp.

Thảm họa tiếp tục đến với Real Madrid khi Varane lóng ngóng đốt lưới nhà và mọi hy vọng của CLB Hoàng gia chấm dứt. Luis Suarez hoàn tất đêm chói sáng khi thực hiện thành công quả 11m kiểu panelka, ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Thắng chung cuộc 4-1, Barca lần thứ sáu liên tiếp vào chung kết Cup Nhà vua. Nếu thắng tiếp, đội bóng xứ Catalonia sẽ tự phá kỷ lục với năm lần đăng quang liên tiếp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần