Sức bật từ hạ tầng giúp bất động sản phía Tây Nam thủ đô luôn duy trì sức hút

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quy hoạch và phát triển đồng bộ hạ tầng là yếu tố quan trọng giúp thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội luôn giữ được sức hút bền bỉ trong nhiều năm qua.

Hạ tầng là động lực quan trọng để phát triển BĐS
Với vai trò lưu thông và kết nối, hệ thống giao thông hiện đại được thiết lập ở đâu thì nơi đó có cơ sở để đón sóng hạ tầng phát triển bất động sản. Khu vực phía Tây Nam sở hữu nút giao 3 tầng quan trọng trong quy hoạch giao thông thủ đô là đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng và Phạm Hùng. Hơn thế nữa, tuyến đường này kết nối trực tiếp với tuyến vành đai 2, vành đai 3 trên cao và cũng là trục giao thông Đông - Tây của khu vực nội thành.

Không chỉ có vậy, theo quy hoạch chung của Thành phố, tầm nhìn đến năm 2025, Hà Nội sẽ phát triển chùm đô thị hướng tâm trong đó có đề án xây dựng các huyện Hoài Đức, Đan Phượng, Đông Anh lên quận. Theo đó, khu vực Tây Nam Hà Nội có tiềm năng trở thành vùng lõi khi trung tâm hành chính mới của các cơ quan nhà nước đang dần được di dời về khu vực Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm.

Xuất phát từ sự bùng nổ về hạ tầng, kết hợp với đề án quy hoạch mở và mạng lưới giao thương phát triển, thị trường phía Tây Nam được dự báo sẽ ngày càng tăng nhiệt, thậm chí trở nên khan hiếm và đắt đỏ trong tương lai.

Tận dụng thế mạnh để phát triển

Tọa lạc giữa khu vực hạt nhân của thành phố và hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông hiện đại, dự án căn hộ chung cư cao cấp Summit Building 216 Trần Duy Hưng đáp ứng đồng bộ nhiều tiêu chuẩn về một chốn an cư hiện đại với chuẩn mực sống của tương lai.

Phát triển phân khúc bất động sản cao cấp, Summit Building đảm bảo hệ giá trị tương xứng về mọi mặt, từ vị trí, kiến trúc, nội thất cho đến tiện ích, dịch vụ và công tác quản lý vận hành. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng thấp và quỹ căn giới hạn (chỉ 9 căn mỗi sàn) càng chứng minh đặc tính “ít mà tinh” thường thấy ở các dự án cao cấp.

Thêm một yếu tố nữa khiến Summit Building thăng hạng và tiệm cận với tiêu chuẩn của những khu đô thị thông minh là việc triển khai ứng dụng Smart Living trong công tác quản lý và vận hành dự án, qua đó cho phép người dùng thụ hưởng những đặc quyền công nghệ đỉnh cao giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Hệ sinh thái Smart-Living bao gồm những tiện ích điển hình như: Bãi đỗ xe thông minh Smart Parking, Hệ quản trị dữ liệu Smart Home, Hệ thống an ninh 3 lớp và đặc biệt là Hệ thống chữa cháy bằng cánh tay Robot 24/7 Spraysafe – Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam….Tất cả tạo nên phong cách sống thông minh giữa kỷ nguyên số.

Cơ hội nhận nhà là có thể ở ngay

Nhìn nhận sự gia tăng không ngừng của nhu cầu ở thực gắn với xu hướng bất động sản bền vững, Summit Building triển khai hình thức bán nhà sau khi cất nóc và bàn giao hoàn thiện đến tay cư dân tương lai.

Theo đó, cư dân lựa chọn Summit Building có thể yên tâm ở ngay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, hợp đồng thanh toán ngay sẽ được tặng một viên kim cương trị giá 500 triệu và chiết khấu lên đến 5% giá trị căn hộ. Khách hàng mua thành công từ căn thứ 2 trở lên sẽ được chiết khấu thêm 1%, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng và được miễn phí dịch vụ đến hết ngày 31/08/2022. Đối với hợp đồng căn hộ hạng A, khách hàng sẽ được tặng thêm bộ gương cảm ứng thông minh trị giá 40 triệu đồng.

Trong bối cảnh Chính phủ ngừng cấp phép xây dựng chung cư cao tầng ở trung tâm thành phố, khu vực nội đô nói chung và thị trường phía Tây Nam nói riêng sẽ không có nhiều dự án mới. Do đó, những dự án thuộc khu trung tâm được chào bán trong giai đoạn này như Summit Building có thể coi là những cơ hội cuối cùng cho Khách hàng muốn sở hữu một tài sản bền vững giữa lòng phố thị.

Thông tin dự án: Summit Building

Vị trí: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Căn hộ mẫu tại tầng 5 dự án

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Veracity

Hotline: 078.626.5555

Website: http://summit216.vn/